ปชป.เล็งบุกร้อง ผบ.ตร. สอบวินัย คำรณวิทย์ กล่าวหาวางตัวไม่เป็นกลาง

“วัชระ” เตรียม บุกสตช. ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. สอบวินัย “คำรณวิทย์” กล่าวหาวางตัวไม่เป็นกลาง สั่งระดม ตร. ช่วยหาเสียงให้ “จูดี้”

ปชป.เล็งบุกร้อง ผบ.ตร. สอบวินัย คำรณวิทย์ กล่าวหาวางตัวไม่เป็นกลาง


                  ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 ก.พ. เวลา 14.00 น. ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) เพื่อขอให้ดำเนินการสอบวินัย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ฐานวางตัวไม่เป็นกลางในช่วงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. กรณีที่สั่งการให้ตำรวจจราจรไปมอบดอบไม้ให้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคเพื่อไทย ในวันรับสมัครรับเลือกตั้ง


ล่าสุดมีการสั่งไปยังตำรวจชั้นประทวน จำนวน 20,000 นาย ให้นายตำรวจแต่ละคน หาเสียงให้ได้อย่างน้อยคนละ 2 เสียง เพื่อให้ลงคะแนนให้กับผู้สมัครหมายเลข 9

               นอกจากนั้นยังมีการแจกสมาชิกสนามกอล์ฟโบนันซ่า เขาใหญ่ทั้ง 88 โรงพักในพื้นที่นครบาล โรงพักละ 5ใบ เพื่อให้นำไปขายต่อในใบละ 20,000 บาท ซึ่งสร้างความลำบากใจให้ตำรวจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยังมีการขอให้ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลงหาเสียงเลือกตั้งให้กับพล.ต.อ.พงศพัศ ด้วย


              “เมื่อพล.ต.ท.คำรณวิทย์ เก่งฝั่งเข็ม ช่วยเหลือชาวบ้าน ผมอยากเรียกร้องให้พล.ต.อ.คำรณวิทย์ หากยังเป็นลูกผู้ชาย ขอให้ใช้เข็มนั้นฝังไปยังต่อมจริยธรรมตัวเอง และขอท้าให้มาสาบานต่อหน้าพระบรมรูป รัชกาล 5 ว่า ท่านวางตัวเป็นกลางทางการเมืองจริงหรือไม่” นายวัชระ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์