มาร์คปลุกคนกรุงอุ้ม สุขุมพันธุ์ นั่งผู้ว่าฯกทม. ชูผลงาน อุโมงค์ยักษ์-ซีซีทีวี วัดใจ

"มาร์ค" ปราศรัยแนะอุ้ม "ชายหมู" นั่งผู้ว่าฯกทม. แขวะ "ทักษิณ-หญิงหน่อย" ฟุ้งผลงาน "อุโมงค์ยักษ์-กล้องซีซีทีวี" วัดใจขอแต้มคนกรุง

มาร์คปลุกคนกรุงอุ้ม สุขุมพันธุ์ นั่งผู้ว่าฯกทม. ชูผลงาน อุโมงค์ยักษ์-ซีซีทีวี วัดใจ


                  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นปราศรัยเวทีย่อยซอยอ่อนนุช 39 ช่วยหาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์ ว่าขอให้คนกรุงเทพตัดสินใจถูกต้องเพื่อประโยชน์ของชาติและอนาคตของกรุงเทพฯ ต้องเลือก มรว.สุขุมพันธุ์ เบอร์ 16 ขอให้ย้อนดูเมื่ิอปี 38 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เคย เข้ามาเป็นรองนายกฯ มีแต่ขึ้น ฮ. ลง ฮ. ไปกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และบอกว่าแก้ปัญหาจราจรภายใน 6 เดือน แต่ขณะนี้ไปอยู่ต่างประเทศ 6 ปีแล้ว ปัญหาจราจรหนักกว่าเดิม ซึ่งการก่อสร้างรถไฟฟ้าทุกสายเดินหน้ามาไปได้ด้วยดี เพราะ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ทำเอาไว้ แต่รัฐบาลกลับมาบอกเป็นผลงานรัฐบาล ส่วนรถเมล์ฟรี เรือฟรี ทำได้เลยไม่ต้องรอเลือกตั้ง ทำไปได้เลยรัฐบาลมีอำนาจ


               นายอภิสิทธิ์ ปราศรัยด้วยว่า ส่วนรถคันแรกดูอย่างไรสร้างปัญหาให้คนกรุงเทพฯแต่ต้องเสียเงินไปฟรีๆกับปัญหารถติดแทนที่เอาเงินมาสร้างรถไฟฟ้าได้สองสาย ซึ่งจุดยืนของ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ ชัดเจนว่าไม่เอาและคันค้านรถคันแรก ถ้าได้เลือกเป็นผู้ว่าฯ การติดตั้งกล้องซีซีทีวีเดินหน้าต่ออีกหมื่นตัว พี่น้องจำได้ไหมเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง ไม่รู้เด็กหรือคนโง่เอาผ้าดำไปคลุมกล้องซีซีทีวี 

               เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ปี 54 อุโมงค์ยักษ์ช่วยสูบน้ำไปลงคลองแสนแสบ เราจะทำต่อ แต่พรรคเพื่อไทย จะทำหรือไม่เพราะด่าอุโมงค์ยักษ์ไว้มาก ตนยังจำได้ช่วงน้ำท่วม รัฐบาลพยายามบอกว่าหาทางเอาน้ำผ่านกรุงเทพฯ น้ำจะได้ลดลงเร็วๆ แต่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้กล้าออกมาปกป้องไม่ให้น้ำเข้าพื้นที่เศรษฐกิจใจกลางกรุงเทพฯ ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์โดนลอกเลียนหลายนโยบาย แต่พรรคเพื่อไทยไม่เห็นนำโครงการโตไปไม่โกงไปหาเสียงบ้าง เวลานี้เรื่ิองจราจรวิฤกติหนัก ต้องเสริมรถรางโมโนเรล เสริมทางลอด อุโมงค์ ช่วงนี้พลิกโฉมกรุงเทพฯให้มีพื้นที่สีเขียว และ ไม่มีไปไล่รื้อชุมชน
"10 วัน

               สุดท้ายเชื่อว่าประชาชนตัดสินใจแล้ว และตัดสินใจไม่ผิด แต่ 10 วันที่เหลือพวกผมจะเจอสารพัดรูปแบบ มาเล่นงานพรรคพวกผมต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องช่วยกันพูดคุย เพื่อนฝูง และทุกคนในกรุงเทพฯ อย่าหวั่นไหว ประวัติศาสาตร์คนกรุงเทพฯไม่จำนนต่ออำนาจ มาบังคับขู่เข็ญได้ คนกรุงเทพฯ จะเลือกอนาคตตัวเองของชาติและของส่วนรวม ถึงเวลาต้องออกไปเลือกตั้งอย่างพร้อมเพียง มีอิสระ คำนึงถึงความถูกต้องของคนทั้งประเทศ วันนี้คนต่างประเทศประกาศแล้วเขาจะยึดกรุงเทพให้ได้ แม้เป็นเสาไฟฟ้าเขาก็ยึดได้ คนที่จะให้คำตอบคือคนกรุงเทพฯ ที่ต้องเลือกเบอร์ 16 เท่านั้น"นายอภิสิทธิ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์