ชวนนท์จี้ธาริตขอโทษอภิสิทธิ์-สุเทพ

'ปชป.' จี้ 'ธาริต' ขอโทษ 'อภิสิทธิ์-สุเทพ' กล่าวหาเอี่ยวทุจริตสร้างโรงพัก เชื่อมีตั้งธงเล่นงาน ด้าน 'ถาวร' จวก 'เฉลิม' เห็นชีวิตคนใต้สำคัญน้อยกว่าลต.ผู้ว่าฯกทม.

ชวนนท์จี้ธาริตขอโทษอภิสิทธิ์-สุเทพ


                   นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช. )ว่า นายธาริต ยังไม่หยุดที่จะดำเนินการตรวจสอบความเสียหายการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทนและที่พักข้าราชการตำรวจ 396 แห่ง โดยยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ เห็นด้วยที่จะต้องเอาคนผิดมาลงโทษ แต่นายธาริตกลับมีเป้าหมายชัดเจนที่จะโยงปัญหานี้ไปยังรัฐบาลประชาธิปัตย์ให้ได้ เพราะทำเรื่องนี้ให้เป็นการเมือง เพื่อใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม

               โดยดูได้ชัดเจนจากการที่นายธาริตพยายามโยงให้เป็นเรื่องของรัฐบาลชุดก่อนทั้งข้าราชการการเมืองและข้าราชการประจำ
เช่น เชิญ พล.ต.อ.พัชรวาท วงศ์สุวรรณ และพล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ อดีต ผบ.ตร. ให้ข้อมูลแต่กรณีพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.คนปัจจุบัน นายธาริต กลับไปเข้าพบด้วยความนอบน้อมและใช้คำว่า ผบ.ตร.กรุณาให้ความร่วมมือ เป็นการปฏิบัติแบบสองมาตรฐานทำให้ดีเอสไอหมดศักดิ์ศรี หมดค่าในสายตาประชาชนคนไทย และวันนี้เมื่อทั้ง พล.ต.อ.พัชรวาทและพล.ต.อ.ปทีป ยืนยันชัดเจนว่าโครงการนี้เป็นข้อเสนอจาก สตช.ทั้งสิ้น นายธาริตยังมีความเป็นลูกผู้ชายที่จะเอ่ยปากขอโทษ นายสุเทพ และนายอภิสิทธิ์ ที่สร้างความเสื่อมเสียหรือไม่ เพราะกล่าวหามาหลายสัปดาห์ แต่เมื่อข้อเท็จจริงปรากฏว่าบุคคลทั้งสองไม่เกี่ยวข้อง นายธาริตกลับไม่เคยรับผิดชอบด้วยการขอขมาอดีตผู้บังคับบัญชาของตัวเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์