พท.ปัดทักษิณแอบพบยิ่งลักษณ์

พท.ปัดทักษิณแอบพบยิ่งลักษณ์

'จิรายุ'ออกโรงปัด'ทักษิณ'แอบพบ'ยิ่งลักษณ์'ที่เชียงราย โว'นายใหญ่'มาเมื่อไหร่ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น ต่างประเทศทั่วโลกยินดีต้อนรับ

16 ก.พ.56 นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. ในฐานะรองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่จังหวัดเชียงราย ในช่วงที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปราชการที่จังหวัดเชียงราย ว่า เป็นเรื่องไม่จริง เป็นการพยายามดิสเครดิต น.ส.ยิ่งลักษณ์ รายวัน ซึ่งทำแบบนี้มาตลอดตั้งแต่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

สำหรับ พ.ต.ท.ทักษิณ จะมาประเทศเพื่อนบ้านที่ไหนเมื่อไหร่นั้น ก็ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอะไร

และวันนี้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกก็ยินดีต้อนรับและเชิญไปบรรยายเกือบทุกสัปดาห์ในหลากหลายทวีป ซึ่งหากจะไปประเทศไหนตนจะบอกให้พรรคประชาธิปัตย์ทราบก่อน จะได้ไม่ต้องตื่นเต้นมากนัก อย่างไรก็ตาม เดี่ยวนี้คนไทยที่ลูกไปเรียนต่างประเทศนั้น เขาคุยกันแบบเห็นหน้ากันด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่แล้ว จึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องออกมาพูดว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณที่จังหวัดเชียงราย เรื่องนี้ไม่เห็นจะเป็นประเด็นอะไรนอกจากพวกเจ้าของโรงน้ำแข็งที่ปั้นน้ำเป็นตัวทุกวันเพื่อใส่ร้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์

              
 "ส่วนกรณีที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พยายามจะใช้วาทกรรมเล่นคำ สั่งให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ถอนพาสปอร์ตของพ.ต.ท.ทักษิณนั้น ตนไม่เข้าใจว่าพรรคนี้เป็นอะไรมากหรือไม่ นายชวนนท์ควรไปช่วยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หาเอกสารสด.9 ให้เจอก่อนจะดีกว่า ผู้ตรวจการแผ่นดินเขารออยู่ จะได้ไม่โดนคำครหา 2 มาตรฐานว่า เรื่องนี้ด่วน เรื่องนี้หวานเย็น เพราะวันนี้กว่า 3 เดือนประชาชนก็รอฟังอยู่ว่า สด.9 ของนายอภิสิทธิ์นั้นมีจริงหรือไม่ เพราะหากมีจริงกระทรวงกลาโหมจะได้คืนยศร้อยตรีให้กับนายอภิสิทธิ์เป็นหมวดมาร์คเหมือนเดิม ตนไม่อยากไห้ใครคิดว่าผู้ตรวจการแผ่นดินขยันทำงาน" นายจิรายุ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์