พรรคการเมืองต่างแสดงความเสียใจ หลังสิ้น “เสธ.หนั่น”

ปชป.-เพื่อไทยต่างแสดงความเสียใจสิ้น “เสธ.หนั่น” ยกเป็นบุคลากรที่สำคัญของพรรค และทำคุณความดีให้แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก

พรรคการเมืองต่างแสดงความเสียใจ หลังสิ้น “เสธ.หนั่น”


                   ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในนามพรรคเพื่อไทยขอแสดงความเสียใจกับการถึงแก่อนิจกรรมของ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของแวดวงการเมืองไทย เนื่องจาก พล.ต.สนั่น เป็นผู้ใหญ่ที่หลายคนให้ความเคารพและเคยสร้างคุณูปการต่อประเทศมากมาย

                นอกจากนี้ ในช่วงบั้นปลายของชีวิต พล.ต.สนั่น ก็มีบทบาทในการเจรจาโน้มน้าวให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าสู่กระบวนการปรองดองและเลิกทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งก็เป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับความต้องการของพรรคเพื่อไทยที่อยากเห็นประเทศไทยก้าวข้ามความขัดแย้งและเดินหน้าพัฒนาประเทศเพื่ออนาคตที่ของลูกหลานไทย เช่นกัน

                ขณะที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่พล.ต.สนั่น ถึงแก่อนิจกรรมว่า พรรคประชาธิปัตย์ขอไว้อาลัย และขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของพล.ต.สนั่น อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้อุทิศตนทำงาน และเป็นบุคลากรที่สำคัญของพรรค และทำคุณความดีให้แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก และในวันนี้เวลา 14.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางไปร่วมรดน้ำศพที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์