สนธิ ถอย ยามเฝ้าแผ่นดิน ช่อง11

"สนธิ"ถอยยามเฝ้าแผ่นดินช่อง11


"สนธิ" ประกาศยุติ "ยามเฝ้าแผ่นดิน" ทางช่อง 11 หลังออกอากาศมา 10 วัน สร้างความไม่พอใจให้รัฐมนตรีบางคน ไปกดดันให้เลิกรายการ จนนายกฯ เกิดความอึดอัด


นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวในรายการครั้งสุดท้าย


นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ กล่าวในช่วงท้ายรายการ "ยามเฝ้าแผ่นดิน" โดยมี นางสาวสโรชา พรอุดมศักดิ์ ร่วมดำเนินรายการ ออกอากาศทาง ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ และ เอเอสทีวี คืนวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่า จะขอจัดรายการยามเฝ้าแผ่นดิน ทางช่อง 11 วันนี้ เป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากนี้ รายการยามเฝ้าแผ่นดินจะออกอากาศทาง เอเอสทีวี เพียงช่องเดียว ในเวลาเดิม คือ จันทร์ - พฤหัสฯ 20.30 -21.30 และวันศุกร์ 20.30 -22.30 น.


นายสนธิ กล่าวว่า


การจัดรายการยามเฝ้าแผ่นดินทางช่อง 11 เพราะได้รับเชิญมาให้เป็นการทำประชาสัมพันธ์เชิงรุกให้กับรัฐบาล ขณะเดียวกันก็ตรวจสอบรัฐฐาลไปด้วย แต่หลังจากจัดมา 10 วัน ก็สร้างความไม่พอใจให้กับรัฐมนตรีในรัฐบาลบางคนที่ถูกตนวิพากษ์วิจารณ์

พยายามกดดันให้เลิกรายการ จนทำให้นายกรัฐมนตรีเกิดความอึดอัด และอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ก็ให้ข่าวว่ามีหนังสือร้องเรียนเกี่ยวกับรายการนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าร้องเรียนอย่างไร


นายสนธิ กล่าว


"มีบางคนไปกดดันท่านนายกฯ ผมก็อึดอัดใจ ผมขอกราบเรียนว่า ขอจัดรายการทางช่อง 11 วันนี้เป็นวันสุดท้าย เพราะไม่อยากให้เกิดความอึดอัด แต่จะขอออกทางเอสเอสทีวีเหมือนเดิม คนที่ต้องการจะได้ปัญญา ได้ความจริง ก็ต้องไปดูที่เอเอสทีวีเท่านั้น"

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์