ขวัญชัยเดือด!!ตู่จิกหัวด่า ย้ำตัดขาดเดินคนละทาง

ขวัญชัยเดือด!!ตู่จิกหัวด่า ย้ำตัดขาดเดินคนละทาง

วันนี้ 14 ก.พ.56 ที่โรงเรียนบ้านท่าตูมดงสระพัง ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร

ได้ทำการวางศิลาฤกษ์อาคารเรียน 2 ชั้น 8 ห้องเรียน มูลค่า 5,200,000 บาท โดยมีคนเสื้อแดงรวมทั้ง นายวิเชียร ขาวขำ นายกอบจ.อุดรธานี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม เดินทางมาเป็นประธานในการวางศิลาฤกษ์อาคารเรียน  ทั้งนี้ นายขวัญชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความขัดแย้งกับนปช.และนายจตุพร ว่า ผมเองไม่เข้าใจว่าทำไมเหตุการณ์จะมันบานปลายขนาดนั้น ในการประชุมที่จ.ลำพูนนั้น เป็นมติของแกนนำเสื้อแดงทั้ง 20 จังหวัด บอกว่าเราจะไม่ร่วมงานกับนางธิดา ถาวรเศรษฐ ไม่เกี่ยวกับองค์กรนปช.เลย ไม่ใช่เราตำหนิองค์กร แต่เราตำหนิตัวบุคคล แล้วทำไมกลายมาเป็นมองว่าขวัญชัยจะทำลาย นปช. แต่เป็นรายบุคคลแต่คำพิพากษาของนายจตุรงค์ถือว่ารุนแรงเหลือเกินสำหรับตน แต่ไม่มีปัญหา ไม่โกรธน้อง

และที่ประกาศว่าจะไม่แกนนำภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัดขึ้นเวทีนปช. ไม่เป็นไร ก็จะตั้งเวทีของตนเองได้

พวกตนไม่พอใจนางธิดา ก็พูดตรงๆ  แต่ทำไมนปช.คนอื่นไม่รับฟังกันบ้าง แต่นี่ดาหน้ามาถล่มขวัญชัย
ไม่มีปัญหา ผมจะไม่ตอบโต้ และจะไม่ถือโกรธโทษน้องนุ่ง แต่ถามกลับนายจตุพรว่า เราเป็นประชาธิปไตยใช่หรือไม่ เราเรียกร้องประชาธิปไตย แต่เมื่อมวลชนกลุ่มหนึ่งในภาคอีสาน 20 จังหวัดเขาตำหนิประธาน นปช.ในปัจจุบัน ทำไมไม่รับฟังกันบ้าง ชี้แจงเหตุผลกันบ้าง แต่นี่ดาหน้ามาด่าขวัญชัย แต่ไม่มีปัญหา ผมเชื่อมั่นในดำเนินการของผม ชมรมคนรักภาคอีสาน และชมรมคนรักอุดรเขามีกิจกรรมตลอด เขาเป็นคนต่างจังหวัด

ผู้สื่อข่าวถามถึงจะปรับความเข้าใจกับจตุพรหรือไม่ นายขวัญชัย กล่าวว่า คงจะไม่มีการปรับความเข้าใจกัน เพราะหลายครั้งแล้ว
 
ถือว่าตนเองเป็นผุ้ใหญ่พอ น้องนุ่งอายุ 40 ปีมาจิกหัวด่าผม ผมกลายเป็นจำเลยไปเลย ขอให้ประชาชนพิจารณาเอาเองในการต่อสู้ของผม ส่วนสื่อมวลชนที่ยังไม่ได้รู้จักตัวตนของผม สามารถสืบประวัติจากนักข่าวในพื้นที่ได้เลย  ส่วนข้อซักถามที่จะเดินคนละทางกับ นปช.คนละเส้นทางใช่หรือไม่ นายขวัญชัยกล่าวว่า คงเป็นอย่างนั้นและผมจะทำให้เสื้อแดง 20 จังหวัดแข็งแรงมากขึ้น และจะยอมเหนื่อยเดินสายพบปะกับพี่น้องคนเสื้อแดงภาคอีสาน 20 จังหวัดให้มากขึ้น ซึ่งเรื่องที่ผ่านมามีการขยายความทำให้เกิดความเข้าใจผิด แต่เมื่อนายจตุพรออกมาพูดแบบนี้ซุปเปอร์สตาร์จะใหญ่ขนาดไหนผมก็จะไม่ไปง้ออย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์