นายกฯสั่งเข้มใต้ไม่ตอบเฉลิมชงเยียวยาโจร

นายกฯสั่งเข้มใต้ไม่ตอบเฉลิมชงเยียวยาโจร

นายกรัฐมนตรี งดตอบ รองนายกฯเฉลิม ชงเยียวยาโจรใต้ สั่ง จนท.คุมเข้ม ด้าน รมว.กลาโหม โยนรัฐบาลดูและยึดตามกฎหมาย ลั่นพร้อมรับมือล้างแค้น ขณะเช้านี้คนร้ายลอบวางระเบิดทหารนราฯเดินเท้าลาดตระเวนคุ้มครองครูเจ็บ6นาย

              น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ยังมีความรุนแรง ว่า อยากขอความร่วมมือกับสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าว เพราะเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากมีการพูดไปมาอาจเกิดความเข้าใจผิดได้ ทั้งนี้ยืนยันว่า รัฐบาลได้ป้องกัน และระมัดระวังไม่ให้เกิดความสูญเสีย ซึ่งยังคงเน้นแนวทางในการพัฒนาควบคู่กับการป้องกัน เพื่อแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็ได้ใช้ความพยายาม และระมัดระวังในการปฏิบัติงานอย่างเต็มที่


             ทั้งนี้ ปฏิเสธตอบคำถามที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลศูนย์ กปต. แก้ไขปัญหาความไม่สงบในจังหวัดภาคใต้ เสนอให้มีการเยียวยากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ 16 คน ที่ถูกวิสามัญใน จ.นราธิวาส ที่ผ่านมา


             ส่วนกรณีผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่ส่วนใหญ่ระบุว่า อยากมอบดอกกุหลาบให้กับนายกรัฐมนตรี ในช่วงวาเลนไทน์มากที่สุด ซึ่งถือเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับตนเองเป็นอย่างดี และถือโอกาสนี้มอบความรักให้ประชาชนทุกคน โดยวันนี้ถือเป็นวันแสดงสัญลักษณ์แห่งความรัก โดยเชื่อว่าทุกคนมีความเชื่อมโยงความรักระหว่างกัน ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนมีความรักแก่กันทุกวัน ซึ่งจะนำไปสู่ความสามัคคีในประเทศ นอกจากนี้ ยังขอฝากความรักไปถึงฝ่ายการเมืองทุกกลุ่ม ขอให้มีความรักต่อประเทศและประชาชน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์