ชวนนท์แจงยิบข้อมูลบ.พีซีซียันเอี่ยวพงศพัศ

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แจงยิบ ข้อมูล บริษัท พีซีซี ยัน ปมสร้างโรงพัก เกี่ยว "พล.ต.อ.พงศพัศ" ชัดเจน ชี้ อ้างว่าไม่ทราบไม่ได้

ชวนนท์แจงยิบข้อมูลบ.พีซีซียันเอี่ยวพงศพัศ


               นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ปมสร้างโรงพัก อาจมีการเตี๊ยมกันไว้แล้ว เพื่อโยนความผิดมาที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี

            พร้อมยืนยัน พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมชี้แจงมาโดยตลอด และจากการตรวจสอบก็ยังพบว่ามีความผิดหลายประการ เพราะการเสนอราคาของบริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จํากัด ไม่ได้เสนอราคาใกล้ราคากลาง อีกทั้ง บริษัทดังกล่าวก็ไม่ใช่บริษัทเล็ก เพราะเคยประมูลโครงการบ้านเอื้อาทร สมัยรัฐบาลไทยรักไทยมาแล้ว และเรื่องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อย่างแน่นอน เพราะเป็นคนเซ็นรับทราบให้อนุมัติ และการที่ พล.ต.อ.พงศพัศ บอกปฏิเสธ ไม่ทราบเรื่อง ก็เป็นไปไม่ได้


             นอกจากนี้ นายชวนนท์ ยังกล่าวว่า ทางพรรค จะทำการฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งกรณีหมิ่นประมาท นายสุเทพ ได้ทำการยื่นฟ้อง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แล้ว ส่วนปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบนั้น ทางพรรคกำลังดำเนินการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์