“ยิ่งลักษณ์-พล.ต.อ.พงศพัศ” หาเสียงย่านประตูน้ำ

“ยิ่งลักษณ์-พล.ต.อ.พงศพัศ” หาเสียงย่านประตูน้ำ


เมื่อ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน

 สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวนมาก บริเวณ โค้ง กม.6 ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 180หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ขาเข้าสัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม งานป้องและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบอรน์ หมายเลขทะเบียน กฉ-7630 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคาถูกชนจนเปิดประทุน ภายในรถด้านคนขับ พบร่างของนายฤทธิ์ จุลกะ อายุ 54 ปี พักบ้านเลขที่ 103/34 ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โปรกอล์ฟชื่อดัง ของสนามกอล์ฟพลูตาหลวง และเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ในสภาพถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตภายในซากรถ ด้านข้างพบร่าง ของนางสาวเบญจวรรณ อุดม อายุ 39 ปี เพื่อนสาว อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมานานกว่า20 นาที ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไตตัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-8620 สระแก้ว ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่กลางถนน โดยมีนายภูกิจ ศิริไทยสอน อายุ 31 ปี เป็นคนขับ นายสมโภช ขาสันเทียะ อายุ 24 ปี นายถนัด อุ่นใจ อายุ 32 ปี ทั้ง 3คนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ในสภาพมึนเมาทั้งเมา นอนกระจัดกระจาย อยู่บนเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ 

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะ คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากตลาดสัตหีบมุ่งหน้าไปทางระยองลักษณะ ขวาไปซ้าย ซ้ายไปขวา เหมือนคนเมา ก่อนจะขึ้นเกาะกลางถนน ข้ามไปอีกเลนหนึ่งซึ่งมีรถยนต์เก๋งวิ่งมาตามทางพอดีทำให้ทั้ง 2 คัน ชนประสานงากันอย่างจันจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกพยานมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้พร้อมตั้งข้อกล่าวหากับ นายภูกิจ ศิริไทยสอน อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ในข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์