โหรสว.ฟันธงดวงเมืองไม่ดีเตือนรัฐนิรโทษอาจมีม็อบ

โหรสว.ฟันธงดวงเมืองไม่ดีเตือนรัฐนิรโทษอาจมีม็อบ

"บุญเลิศ ไพรินทร์" โหร ส.ว. ระบุ ดาวเสาร์ทับราหูให้โทษ หากรัฐบาลไม่ให้ความยุติธรรม อาจจะมีเดินขบวนต่อต้าน แต่หากทำดีให้คุณมหาศาล อยู่ครบวาระ 4 ปี

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์

อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดฉะเชิงเทรา (ส.ว.)  หรือ ฉายา โหร ส.ว. กล่าวว่า ตอนนี้ดวงบ้านดวงเมืองไม่ดี ดวงดาวให้โทษทำมุมเป็นภัยกับกรุงเทพฯ และดวงโลก กล่าวคือ ดาวเสาร์ทับราหูให้โทษอยู่ในราศรีตุลย์เล็งราศรีเมษลักขณาดวงเมืองดวงโลก ลักษณะดังกล่าวอิทธิพลดวงดาวจะให้โทษในเรื่องของความยุติธรรมที่จะเกิด ความไม่ดีไม่งาม ความขัดแย้งทางการเมือง เช่น กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ จะมีการแก้ไข หากเพื่อบุคคลจะเกิดการต่อต้านเคลื่อนไหว

หรือในเรื่องกฎหมายนิรโทษกรรม ถ้าวันใดบ้านเมืองไม่ให้ความยุติธรรม
 
เสนอข้อกฎหมายแล้วไม่ปรองดองจริง หรือ นิรโทษกรรม คนรู้เท่าทันอาจเดินขบวนได้ ซึ่งที่ผ่านมา ได้เตือนรัฐบาลแล้ว ให้ใช้สติปัญญา เพราะเราไม่สามารถสะเดาะเคราะห์บ้านเมืองได้ ส่วนกฎหมายนิรโทษกรรม ต้องทำเพื่อคนส่วนใหญ่แล้วจะได้ประโยชน์ เพราะดาวเสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรให้โทษให้คุณแรง ถ้าทำดีให้คุณมหาศาล รัฐบาลจะอยู่รอดครบวาระ 4 ปี หากเอาเรื่องไม่เป็นประโยชน์จะอยู่ไม่ได้ ทั้งนี้ การทำนายดวงบ้านดวงเมืองนี้ ไม่ได้ทำนายทำร้ายผู้อื่น เป็นคนกลาง ไม่มีอคติ พูดเรื่องดาวไม่เอาพรรคพวก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์