แม้วขำ!สื่อนอกชี้เป็นนายกฯตัวจริง

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'นพดล' จวก 'นิวยอร์กไทมส์' เสนอข่าวคลาดเคลื่อน ยัน 'ปู' นายกฯไทยตัวจริง เผย 'แม้ว' ทราบได้แต่หัวเราะ ยันให้คำปรึกษาในฐานะอดีตผู้นำที่มีประสบการณ์เท่านั้น

 


31 ม.ค. 56  นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นสพ.นิวยอร์กไทมส์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยตัวจริง ว่า


 ถือเป็นการเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อนในสาระสำคัญ เพราะนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยในทางกฎหมาย และตามความเป็นจริงในขณะนี้ ชื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเวลาฝ่ายค้านอภิปราย หรือตั้งกระทู้ก็ตั้งให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นคนตอบ อีกทั้ง นิวยอร์กไทมส์ เป็น นสพ.จากสหรัฐฯ ก็คงติดตามการมาเยือนของประธานาธิบดีโอบามา ที่มาเยือนเมืองไทยและได้หารือข้อราชการกับนายกรัฐมนตรีชื่อยิ่งลักษณ์ ไม่ใช่ พ.ต.ท.ทักษิณ

                          

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ท่านทราบเรื่องนี้ก็ได้แต่หัวเราะ เพราะท่านเป็นอดีตนายกฯ ที่ภาคภูมิใจในการทำหน้าที่ของน้องสาว ที่เป็นนายกรัฐมนตรีของไทย ได้อำนาจมาจากประชาชน เข้มแข็ง และมีภาวะผู้นำในการบริหารประเทศ ผลักดันนโยบายต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้ นอกจากเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังมีบุคลิกที่อ่อนโยน จึงสามารถทำงานกับทุกฝ่ายได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะสามารถเป็นผู้นำในภาวะที่ประเทศต้องก้าวสู่ความปรองดองและเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

                          

นอกจากนี้จากการสำรวจของโพลล์ ประชาชนศรัทธาและสนับสนุนการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรี และยิ่งทำงานนานขึ้นเท่าไหร่ ความโดดเด่นและภาวะผู้นำยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

                          

"พ.ต.ท.ทักษิณ ท่านอยู่ต่างประเทศ และขอสนับสนุนในฐานะอดีตผู้นำที่มีประสบการณ์ และหากมีใครต้องการคำปรึกษาท่านก็เป็นเอนไซโคลพีเดีย หรือสารานุกรมเคลื่อนที่เท่านั้นเอง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์