นพดลโต้กลับอภิสิทธิ์ด่าขี้ข้าแม้ว

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'นพดล' โต้เดือด 'อภิสิทธิ์' กล่าวหาเป็นขี้ข้า 'ทักษิณ' เหน็บอย่าดีแต่พูดสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์


 

28 ม.ค.56 นายนพดล ปัทมที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า 

ตนเป็นขี้ข้า พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมพี่น้องที่มาชุมนุมทางการเมือง และเห็นด้วยกับการรับคำท้าของนายอภิสิทธิ์ที่ให้นิรโทษกรรมทุกคนยกเว้นนายสุเทพ นายอภิสิทธิ์ และ พ.ต.ท.ทักษิณนั้นว่า 


นายอภิสิทธิ์พูดจาก้าวร้าว ไม่สร้างสรรค์ ดูหมิ่นดูแคลนคนอื่น ทั้งๆที่ตนไม่ได้โจมตีหรือพาดพิงนายอภิสิทธิ์เลย อีกทั้งตนได้แสดงความเห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเห็นว่าคดีความต่างๆที่มีต่อพ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคดีที่เกิดหลังการรัฐประหารและสอบสวนโดยคนที่เป็นปฏิปักษ์ทางการเมือง ซึ่งล้วนขัดหลักนิติธรรมและไม่อาจยอมรับได้ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยและสนับสนุนแนวทางของพรรคการเมืองฝ่ายพ.ต.ท.ทักษิณ


 นายนพดล ยังกล่าวอีกว่า ทั้งนี้ไม่เข้าใจว่าทำไมนายอภิสิทธิ์ถึงไม่แสดงความเห็นอย่างนักการเมืองที่มีวุฒิภาวะและพูดจาอย่างสร้างสรรค์ ตนว่าคนที่เป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรีควรรักษาเกียรติในตำแหน่งไว้บ้าง อย่าดีแต่พูดสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ และดูถูกแคลนคนไปทั่ว อย่างไรก็ตามตนเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เป็นขี้ข้า แต่ถ้าจะเป็นขี้ข้าใคร ก็ขอเป็นขี้ข้านักการเมืองที่มาจากประชาชน และทำประโยชน์ให้ประชาชนมากมาย ไม่ขอเป็นขี้ข้านักการเมืองที่ดีแต่แกว่งปากไปวันๆ และแพ้เลือกตั้งทุกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์