บิ๊กแอ้ดถกสมช.-ข่าวกรอง บิ๊กบัง งดให้สัมภาษณ์สื่อ.!

นายกฯถกสมช.-ข่าวกรอง ก่อนร่วมกินข้าวเที่ยงสนช.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา นายประกิจ ประจนปัจจนึก เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) พร้อมด้วย พล.อ.ไวพจน์ ศรีนวล ผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ในฐานะสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

เดินทางเข้าพบและหารือกับ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ความมั่นคง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จากนั้น นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลไปบ้านพิษณุโลก เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับคณะกรรมการประสานงานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ โฆวิไลกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวีระชัย วีระเมธีกุล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง โดยการรับประทานอาหารดังกล่าวเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันเป็นประจำเดือนละ 1 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ต่อมาเวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานทุ่นระเบิดเพื่อมนุษยธรรม ณ ห้องประชุม 501 ชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล


ผู้บัญชาการทหารบก งดให้สัมภาษณ์สื่อทุกประเด็น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 (ททบ.5) ที่ ททบ.5 สนามเป้า พร้อมปฏิเสธที่จะตอบข้อถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ความไม่สงบในบ้านเมือง ทั้งที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และกรณีที่มีข่าวว่าจะมีการก่อเหตุใน กทม. ในวันมาฆบูชา และเทศกาลสงกรานต์

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.ต.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล เลขานุการกองทัพบก ได้มาประสานกับผู้สื่อข่าวว่าจะสัมภาษณ์เรื่องอะไร และแจ้งให้ทราบว่า พล.อ.สนธิ ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ช่วงนี้



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์