ทรท. ไม่รอผลสรุป คมช. เดินหน้าลุยภูมิภาค

ที่พรรคไทยรักไทย


ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกคณะทำงานจัดการบริหารพรรค ไทยรักไทย แถลงว่า ทางพรรคได้ดำเนินการแต่งตั้งบุคลากรเพื่อเดินหน้าตามยุทธศาสตร์เตรียมการลงสมัครรับเลือกตั้งในภาคต่าง ๆ ประกอบด้วย

นายสุธรรม แสงปทุม เป็นผอ.ภาคใต้

นายปองพล อดิเรกสาร เป็นผอ.กลาง และมี

นายไชยยศ สะสมทรัพย์ เป็นที่ปรึกษา

นางลัดดาวัลย์ วงศ์ศรีวงศ์ เป็นผอ.ภาคเหนือ

นายจำลอง ครุฑขุนทด เป็นผอ.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

โดยมีนายประจวบ ไชยสานส์ เป็นที่ปรึกษา และ

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา เป็นผอ. พื้นที่ กทม.

นอกจากนี้ทางพรรคได้แต่งตั้งนายสุธรรม เป็นหัวหน้าทีมงานโฆษกของพรรค


หลังจากที่ นายวีระ มุสิกพงศ์ อดีตกรรมการบริหารพรรค และนายจตุพร พรหมพันธ์ อดีตรองโฆษกพรรค ได้ลาออกไปจัดตั้งสถานีโทรทัศน์พีทีวี ซึ่งจากนี้ไปการให้ข่าวในนามพรรคไทยรักไทยจะต้องออกมาจากนายจาตุรนต์ ฉายแสง รักษาการหัวหน้าพรรค นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี รักษาการเลขาธิการพรรค และประธานคณะทำงานต่างๆ หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายในกรณีพิเศษเท่านั้น ส่วนการให้ข่าวของบุคคลที่นอกเหนือจากนี้ถือเป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว

ร.ท.กุเทพ กล่าวต่อว่า


สำหรับสาเหตุที่ไม่ปรากฎรายชื่อแกนนำพรรคไทยรักไทยรายอื่น อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เข้าร่วมในคณะทำงาน เนื่องจากบุคคลเหล่านี้ต้องการลดบทบาททางการเมืองในขณะนี้ บางคนก็ยังช่วยทำงานในพรรคแต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัวและไม่พร้อมที่จะเข้ามาช่วยงานเต็มรูปแบบ


นายปองพล อดิเรกสาร ประธานคณะทำงานพัฒนาพรรคไทยรักไทย


ให้สัมภาณ์ถึงกรณีคมช.ตรวจสอบการลงพื้นที่พบปะประชาชนและประกาศเดินหน้านโยบายพรรคที่ประสบผลสำเร็จ โดยจะชี้ขาดว่าขัดต่อประกาศ คปค.ฉบับที่15และ27 ในวันที่ 27 ก.พ.ว่า เราไม่ได้ลงพื้นที่ไปในนามของพรรค แต่เป็นการทำหน้าที่ในฐานะนักการเมือง และฐานะคนไทยคนหนึ่งที่มีสิทธิเสรีภาพ


อีกทั้งขณะนี้


สภาร่างรัฐธรรมนูญก็เปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นของประชาชนต่อการร่างรัฐธรรมนูญ เราจึงเห็นว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องพบปะสมาชิกพรรคเพื่อรับฟังความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวด้วย ยืนยันสิ่งที่เราทำทั้งหมดเป็นเรื่องสร้างสรรค์ทั้งนั้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์