องอาจเปิด3ยุทธศาสตร์หาเสียงผู้ว่าฯกทม.

"องอาจ คล้ามไพบูลย์" เปิด 3 ยุทธศาสตร์ หลังหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เน้นปฏิบัติได้ทันที เตรียมปราศรัยใหญ่ทุกวันศุกร์

องอาจเปิด3ยุทธศาสตร์หาเสียงผู้ว่าฯกทม.


               นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ แถลงเกี่ยวกับกรณีความ คืบหน้าในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค ที่นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มียุทธศาสตร์ 3 หลัก ดำเนินการ คือ นำเสนอนโยบายบนพื้นฐานความจริง ปฏิบัติได้ทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง ไม่นำเสนอนโยบายที่เกินจริง โดยเผยแพร่ 10 มาตรการเร่งด่วน และ 6 นโยบาย

           เพื่อสร้าง กทม. เป็นมหานครแห่งความสุข ผ่านแผ่นพับ รวมถึง จะมีการเผยแพร่ ผลงานสำคัญตลอด 4 ปีที่ผ่านมาด้วย อีกทั้ง จะชูจุดเด่นที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นคนจริง ไม่ใช่คนเพ้อฝัน แต่เป็นคนสร้างงานมากกว่าการสร้างภาพ และการนำเสนอความตั้งใจจริงของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่อุทิศตัวทำงานให้ กทม.อย่างจริงจัง ดังนั้น ทั้งสามยุทธศาสตร์หลัก จะเดินหน้านำเสนอต่อคน กทม. อย่างต่อเนื่อง โดยไม่หวั่นเกรงต่อผลสำรวจที่ระบุว่า เป็นรองพรรครัฐบาล


          อย่างไรก็ตาม นายองอาจ กล่าวด้วยว่า หลังจากการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันศุกร์ ที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ มีผู้ชมติดตามรับฟังเป็นจำนวนมาก ทั้งทางถ่ายทอดสด และประชาชนที่มารับฟังที่ลานคนเมือง ซึ่งทางพรรคจึงมีมติจัดปราศรัยทุกจุดใน กทม. ที่เป็นการปราศรัยย่อยในทุกพื้นที่ของ กทม. และกระจายการปราศรัยใหญ่ดาวกระจายสี่มุมเมืองของ กทม. ให้มีทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการแจ้งสถานที่ต่อสาธารณชนอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์