อภิสิทธิ์นำปชป.เปิดเวทีผ่าความจริงสับรัฐบาล

"อภิสิทธิ์" นำขุนพล ปชป.เปิดเวทีผ่าความจริง ที่โคราช สับ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์" อ้าง พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลัง

อภิสิทธิ์นำปชป.เปิดเวทีผ่าความจริงสับรัฐบาล


                นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำของพรรค อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายกษิต ภิรมย์คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และ นายอิสสระ สมชัย เปิดเวที "เดินหน้าผ่าความจริง" ณ สวนภูมิรักษ์ 2 ชุมชนสวายเรียง ถนนมุขมนตรี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยมีประชาชนจาก 32 อำเภอของ จ.นครราชสีมา มาเข้าร่วมฟังจำนวนมาก โดยเนื้อหาเป็นการโจมตีการทำงาน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า ล้มเหลว มี พ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร พี่ชายเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง


             ขณะที่บริเวณภายในสวนภูมิรักษ์ ถ.มุขมนตรี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เดินหน้าผ่าความจริง โดยมีประชาชนซึ่งส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มารวมฟังจำนวนมากซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ นายสาธิต ปิตุเตชะ แกนนำของพรรคปราศรัยอยู่นั้น จู่ๆ ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ40 - 45 ปี สวมเสื้อกันเปื้อนสีแดง ที่นั่งอยู่กลางวงประชาชนที่มาฟังปราศรัย ลุกขึ้นชูป้ายโจมตี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้การ์ดของพรรคประชาธิปัตย์ ต้องกรูกันเข้าไปห้ามปราม และเกิดชุลมุนวุ่นวายเล็กน้อยก่อนที่ชายคนนั้นจะถูกนำตัวออกจากบริเวณที่ปราศรัยทันที แต่ไม่มีเหตุการณ์บานปลายหรือรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น


             นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ต้องการให้ประชาชนได้รับทราบความจริงว่า แนวความคิดที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการที่จะทำให้ประเทศเดินหน้าก็คือ การที่รัฐบาลยังก้าวไม่พ้นปัญหาเรื่อง คุณทักษิณ และกำลังเป็นอุปสรรค เพราะว่าทำให้ความขัดแย้งมันยังดำรงต่อไป ทั้งที่ความเป็นจริง ประเทศควรจะเดินหน้าได้แล้ว


             ล่าสุด หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวบนเวทีปราศรัยถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พูดเรื่องเขาพระวิหาร ว่า อย่าให้โยงเป็นประเด็นการเมืองนั้น ตนคิดว่า เรื่องนี้เราก็พยายามเสนอแนะมานานแล้วว่า รัฐบาลต้องทำอย่างไร อยากให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เตือนรัฐมนตรีของท่านเอง ก็เพราะว่า เป็นคนที่มาหาเรื่องที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับฝ่ายค้านอยู่เรื่อยๆ ส่วนโพลทายผล ผู้ว่าฯ กทม. ที่ออกมา ซึ่งทางม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ยังตาม พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อยู่นั้น ตนคิดว่า ไม่ได้มีปัญหา และถือเป็นเรื่องดี จะได้ขยันกันทุกคน การเลือกตั้งผู้ว่าฯ การหาเสียง ตนก็ได้ติดตามการรณรงค์อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้อยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาและไม่หวั่นไหวกับโพลต่างๆ ที่ออกมาแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์