ปชป.ซัดสุรพงษ์บิดเบือนเขาพระวิหารจี้พูดความจริง

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงโจมตี "สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล" บิดเบือนปมปราสาทเขาพระวิหาร จี้ พูดความจริง อย่าสร้างความสับสนต่อประชาชน

ปชป.ซัดสุรพงษ์บิดเบือนเขาพระวิหารจี้พูดความจริง


                  นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงโจมตี นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่ได้นำแถลงการณ์ของประเทศกัมพูชา มาเปิดเผยพร้อมกล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ประเทศกัมพูชาไปยื่นต่อศาลโลกพิจารณาคดีปราสาทเขาพระวิหาร 

               โดย นายชวนนท์ กล่าวว่า เหตุผลที่ประเทศกัมพูชาไปยื่นต่อศาลโลกนั้น ก็เป็นเพราะว่าที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้เป็นรัฐบาลในขณะนั้น ได้ทำการขัดขวางประเทศกัมพูชาไม่ให้ขึ้นทะเบียนมรดกโลกได้สำเร็จ รวมทั้งได้ปกป้องดินแดน 4.6 ตารางกิโลเมตร และได้ยกเลิกเอ็มโอยู เขตแดนทางทะเล เพื่อรักษาทรัพยากรทางทะเลของประเทศไทย

               ดังนั้น การที่รัฐบาลกัมพูชาไม่พอใจรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ก็เป็นเพราะว่า ได้ต่อสู้กับประเทศกัมพูชาเพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติ หากไม่เช่นนั้นแล้ว ประเทศกัมพูชา จะสามารถดำเนินการขึ้นทะเบียนเขาพระวิหารเป็นมรดกโลกได้สำเร็จไปแล้ว จึงเรียกร้องไปยัง นายสุรพงษ์ ให้พูดความจริงทั้งหมด ไม่ควรสร้างความสับสนให้กับประชาชน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์