เช็ก เบอร์ ผู้สมัครเสริมส่งดวง พงศพัศ เลข 9 มาแรง คุณชาย เลข 16 เหนื่อย

หลังจากที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)

ได้เสี่ยงดวงจับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครฯที่จะใช้หาเสียงกันไปเรียบร้อยแล้ว วานนี้สำหรับการรับสมัครวันแรก ที่บรรดาตัวเต็งก็ได้เลขประจำตัวกันครบถ้วนทุกคนแล้ว มาดูกันว่า เลขประจำตัวของผู้สมัคร ทางโหราศาสตร์พอจะทำนายทายทักบอกกล่าวอะไรได้บ้างในขณะนี้

อาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ หรือ ฉายา “โหรการเมือง”

กล่าวถึงนัยอิทธิพลของตัวเลขหรือหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ว่า ทั้งหมดนี้เป็นชะตาฟ้าลิขิต สำหรับผู้สมัครเด่น ๆ ที่ลงสมัครครั้งนี้ พยากรณ์ตามดาวตัวเลขที่ได้ ดังนี้

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ที่ได้หมายเลข 9 ซึ่งถือว่าเป็นเลขที่ได้จากฟ้าลิขิตจริง ๆ
 
เพราะผู้สมัครไม่มีโอกาสได้จับหมายเลขด้วยตนเอง แต่เป็นหมายเลขที่เหลือจากคนอื่นจับไปหมดแล้ว ซึ่งเลข 9 ซึ่งถือเป็นเลขมงคล หมายถึงดาวเกตุเป็นดาวเด่น ในราศีกุมภ์ เป็นมหาอุต เป็นหมายเลขที่ฟ้าลิขิตให้ คนทำไม่ได้ เป็นดาวแห่งความโชคดี ประกอบกับเกิดวันที่ 9 ยิ่งถูกโฉลกและโชคดี ทำอะไรมักจะประสบผลสำเร็จ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มักจะมีลาภแบบฟลุก ๆ โดยไม่คาดคิด แต่ข้อเสียคือ เลข 9 เป็นเลขแห่งคุณงามความดี หากทำในสิ่งที่ไม่ดี ทำผิดกฎหมาย หรือทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนจะได้รับผลกรรมมากกว่าผู้อื่นหลายเท่า


เช็ก เบอร์ ผู้สมัครเสริมส่งดวง พงศพัศ เลข 9 มาแรง คุณชาย เลข 16 เหนื่อย

ลำดับต่อมาเป็นของ คุณโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 10 ซึ่งเลข 10 หมายถึงดวงอาทิตย์เป็นเลขมงคลและมีดีอยู่ในตัว จำง่าย ไม่ซับซ้อน
 
แต่เพราะวันเกิดเป็นเลข 3 คือ ดาวอังคารหรือดาวมฤตยู เลข 1 กับ 3 ตามหลักโหราศาสตร์จะเป็นเลขศัตรู ไม่ถูกกันจะมีความขัดแย้งในตัวเอง จะเป็นเลขที่ชอบการเปลี่ยนแปลงและชอบริเริ่มในเรื่องที่แปลก ๆ ทำอะไรต้องฝ่าฟัน และเหน็ดเหนื่อยอย่างแสนสาหัส กว่าจะได้มา หากต้องการจะประสบผลสำเร็จต้องออกแรงมาก

หมายเลข 11 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ได้เลข 11 ซึ่งหมายถึงดวงจันทร์ หมายถึงการรวม คือ 1 บวก 1 เท่ากับ 2 คือดวงจันทร์
 
เป็นเลขแห่งธาตุไฟ มีความอ่อนนอกแข็งใน และมีความทะเยอทะยานสูง กล้าคิดกล้าทำ เชื่อมั่นในตัวเอง เริ่มต้นดีแต่ปลายแผ่ว เปรียบเสมือนต้นข้าวขาดน้ำเป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาอันใหญ่หลวง ต้องทำตัวประนีประนอมรอโอกาสมาถึง

ส่วนผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ครองเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.มา 2 สมัยแล้ว
 
และครั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครของพรรคที่ลงป้องกันแชมป์ต่ออีกสมัย จับได้หมายเลข 16 เลข 16 คือ เลข 1 บวก 6 เป็น 7 คือดาวเสาร์ เป็นเลขแห่งความทุกข์ อุปสรรค และปัญหา ประกอบกับเกิดวันที่ 22 เป็นธาตุน้ำ ธาตุน้ำบวกกันเป็นธาตุดิน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่างานนี้หนักมาก หืดขึ้นคอเลยทีเดียว แม้จะเป็นดาวที่สามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของเลข 7 ดาวเสาร์มักคุกคามชีวิตแม้จะมีวาสนาสูงก็ตาม โอกาสประสบผลสำเร็จนั้นมีแต่ต้องเหนื่อยและปวดหัวถึงสองเท่า ประกอบกับต้องเจอธาตุไฟ ของเลข 1 ธาตุลมเลข 6 และธาตุดินเลข 7 ซึ่งไม่เกื้อหนุน เพราะไฟทำให้น้ำระเหยได้ ลมทำให้น้ำปั่นป่วน และดินก็ทำให้น้ำซึมหายไป พูดได้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สำหรับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์นั้นเหนื่อยจริง ๆ

ส่วนหมายเลข 17 ของ คุณสุหฤท สยามวาลา เลข 17 หมายถึงดาวพุธ

มักมีสติปัญญาแตกฉาน เข้าใจอะไรได้ง่าย เปรียบเสมือนม้าเพิ่งเข้าซอง ที่ยังไม่สตาร์ตและไม่คุ้นสนาม อาจจะติดกลุ่มแต่โค้งสุดท้ายหมายเลขอื่นก็เข้าวินไปก่อน มักจะถูกกดดัน และถูกอำนาจลิดรอน เนื่องมาจากอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ชีวิตมักพบกับอุปสรรคปัญหาและความยุ่งยาก

ทั้งนี้โหรการเมืองชื่อดัง ยังกล่าวถึงอิทธิพลของตัวเลขว่าการจะฟันธงว่าใคร คนใด พรรคการเมืองไหนจะได้นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ หรือใครดวงดี-ดวงไม่ดี ดูอิทธิพลตัวเลขอย่างเดียวไม่ได้ จะต้องดูส่วนอื่นประกอบไปด้วย ทั้งดวงพรรคการเมือง ดวงหัวหน้าพรรค ว่าหนุนนำดวงผู้สมัครหรือไม่ รวมทั้งวันเดือนปีเกิดผู้สมัครและวันเลือกตั้งด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์