ส.ส.เพื่อไทยขึ้นเวทีช่วยพงศพัศหาเสียง

ลานคนเมืองคึกคัก ส.ส.เพื่อไทย ตบเท้าขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย "พงศพัศ" หาเสียง เจ้าตัวขอโอกาสนำพา กทม. สู่การเปลี่ยนแปลง

ส.ส.เพื่อไทยขึ้นเวทีช่วยพงศพัศหาเสียง


                บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคเพื่อไทย บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ล่าสุดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีบรรดาแกนนำ รัฐมนตรี และส.ส.พรรคเพื่อไทย สลับผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัย ช่วยหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อาทิ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์


             โดยก่อนที่ พล.ต.อ.พงศพัศ จะขึ้นเวทีปราศรัย ทางทีมงานได้มีการเปิดวิดีทัศน์ แนะนำตัวผู้สมัคร เพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจทราบถึงประวัติความเป็นมา พร้อมกับมีการนำพวงมาลัยยาว 9 เมตร มอบให้บนเวที จากนั้น พล.ต.อ.พงศพัศ ได้กล่าวปราศรัยขอบคุณกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ พร้อมระบุเหตุผลที่ตัดสินใจลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 

             เนื่องจากเห็นปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขมาอย่างยาวนาน ทั้งที่แก้ไขได้ แต่แก้ปัญหาร่วมกัน ทั้งรัฐบาล กระทรวง และส่วนรับผิดชอบอื่นๆ ซึ่งการตัดสินใจลงสมัครครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจลงเรือลำเดียวกับรัฐบาล จึงขอให้ประชาชนให้โอกาสตนได้นำพากรุงเทพฯ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องปากท้องของคนกรุง ที่ส่วนใหญ่มีความยากจน ปัญหายาเสพติด ที่แพร่ระบาดในชุมชน รวมถึงปัญหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์