ณัฐวุฒิ ลั่น คุย นิรโทษกรรม นายกฯแล้ว

"ณัฐวุฒิ" ลั่น รัฐบาลไม่กังวลม็อบคนไทยรักชาติฯ แต่หวั่นใช้ปมเขาพระวิหารโจมตี แจง รายงาน พ.ร.ก.นิรโทษกรรม ต่อ นายกรัฐมนตรี แล้ว

ณัฐวุฒิ ลั่น คุย นิรโทษกรรม นายกฯแล้ว


                 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะ แกนนำ นปช. ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุม ครม.สัญจร ว่า รัฐบาลไม่มีความกังวลต่อการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมคนไทยรักชาติ รักษาแผ่นดิน เพราะเป็นเพียงการมาแสดงออกความคิดเห็น โดยเชื่อว่า จะไม่มีสถานการณ์รุนแรง เนื่องจาก ไม่มีการเผชิญหน้ากับกลุ่มอื่นๆ ขณะที่มีข้อห่วงใย หากใช้ประเด็นปราสาทพระวิหาร มาใช้โจมตีทางการเมือง หรือกดดันรัฐบาล เพราะมองว่า รัฐบาลมีหน้าที่จัดการตามกระบวนการกฎหมาย และเพื่อรักษาไม่ให้กรณีดังกล่าวบานปลาย กระทบความสำคัญระหว่างประเทศได้


              ส่วนร่าง พ.ร.ก.นิรโทษกรรม ได้รายงานให้กับนายกรัฐมนตรีทราบในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสยื่นร่าง พ.ร.ก.อย่างเป็นทางการ เนื่องจากนายกรัฐมนตรี มีภารกิจค่อนข้างมากในช่วงนี้ โดยกลุ่ม นปช. เตรียมเอกสารรายละเอียดไว้พร้อมแล้ว หากมีโอกาสจะยื่นร่างดังกล่าวให้กับ นายกรัฐมนตรี ทันที ทั้งนี้มั่นใจว่า หากผ่านร่าง พ.ร.ก.นิรโทษกรรมจะทำให้ทุกฝ่ายได้รับประโยชน์ และจะไม่สร้างความขัดแย้งรอบใหม่ขึ้นอีกอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์