ไชยวัฒน์ แย้มพธม.ร่วมม็อบแล้วยันไม่จ้างคนร่วม

ไชยวัฒน์ แย้มพธม.ร่วมม็อบแล้วยันไม่จ้างคนร่วม

"ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ " ยินดี หาก อพส. ร่วมม็อบ 21 มกราคม แย้ม พันธมิตรร่วมแล้ว ยืนยัน ไม่มีการจัดจ้างคนร่วมชุมนุมแต่เป็นการลงขันกันเอง ส่วนการรักษาความปลอดภัย กำลังพูดคุยกับ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ อยู่

               นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ ตัวแทนแนวร่วมคนไทยรักชาติ รักษาแผ่นดิน กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แนวร่วมจาก 16 จังหวัดภาคใต้ ที่จะมาร่วมชุมนุมในวันที่ 21 มกราคม 2556 นั้น ยังไม่ชัดเจนว่าจะเดินทางมาร่วมวันใด ทั้งนี้ ยินดีเปิดรับหมดทุกกลุ่มที่มีความประสงค์จะเข้าร่วม พร้อมมองว่าเป็นเรื่องดีที่กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม หรือ อพส. มีการจัดเสวนาเขาพระวิหาร ในวันนี้ เพราะเรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องที่คนไทยทั้งชาติต้องตื่นตัว และนิ่งเฉยไม่ได้ พร้อมยินดีหาก อพส.จะเข้าร่วมแต่ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อมา มีเพียงกลุ่มแกนนำพันธมิตรฯ เท่านั้นที่ขอร่วมชุมนุมแล้ว ส่วนตัวเลขที่จะเข้าชุมนุม ยังประเมินไว้เกินหมื่นคน ด้านรายชื่อที่จะยื่นต่อประธานศาลฎีกานั้น ขณะนี้เกิน 8 แสนรายชื่อแล้ว


               นอกจากนี้ นายไชยวัฒน์ ยังกล่าวยืนยันว่า ผู้ร่วมชุมนุมไม่มีการจัดจ้าง แต่เป็นการลงขันกันเอง ส่วนการรักษาความปลอดภัย กำลังพูดคุยกับ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด อยู่ โดยจะมีความชัดเจนเรื่องจำนวนการ์ด ในวันนี้ ด้าน พล.อ.บุญเลิศ แก้วประเสริฐ อดีตองค์การพิทักษ์สยาม หรือ อพส. เปิดเผยว่า ทางกลุ่มจะมีการพูดคุยเรื่องเข้าร่วมม็อบแนวร่วมคนไทยรักชาติ รักษาแผ่นดิน ในวันนี้ ซึ่งส่วนตัวยังไม่ทราบว่าทางกลุ่มจะไปรวมหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์