“มาร์ค”ยัน“สุขุมพันธุ์”ประสบการณ์ปึ้กไม่ต้องมีพี่เลี้ยง

“มาร์ค”เผย “สุขุมพันธุ์”ประสบการณ์ปึ้กไม่ต้องมีพี่เลี้ยง แต่ไม่ประมาท “หญิงหน่อย”ช่วย “พงศพัศ” จวก “ทักษิณ”อย่ามั่นใจในอำนาจเกินไป

“มาร์ค”ยัน“สุขุมพันธุ์”ประสบการณ์ปึ้กไม่ต้องมีพี่เลี้ยง


                  ที่อาคารไทยซีซี ถนนสาทรใต้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังพบปะแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้ประกอบการอาหารสัตว์ ถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มั่นใจว่า พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง ว่า พ.ต.ท.ทักษิณพูดเช่นนี้มาโดยตลอด ซึ่งเข้าใจว่าคงมั่นใจในอำนาจที่มีอยู่ แต่สุดท้ายคนที่ชี้ขาดคือประชาชนชาวกทม.


              ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่หนักใจกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยประกาศตัวจะมาช่วยปรับแผนการหาเสียงเลือกตั้งให้กับ พล.ต.อ.พงศพัศ แต่ก็ไม่ประมาท เพราะรู้ว่าการแข่งขันสูง ซึ่งม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ไม่จำเป็นต้องมีพี่เลี้ยง และมีความพร้อมในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง แต่ตนก็จะไปช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ หาเสียงด้วย


              ส่วนทีมรองผู้ว่าฯ กทม. นั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ก็จะทยอยเปิดตัวคนที่มาทำงานในด้านต่าง ๆ โดยจะทยอยเปิดควบคู่ไปกับการเปิดนโยบาย แต่ยังไม่ระบุชัดว่าเป็นใคร คาดว่าจะชัดเจนหลังจากมีการสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว และกรณีของ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่มาช่วยผู้สมัครหาเสียงก็ยังไม่ได้พูดคุยกันในรายละเอียดกับผู้บริหารของพรรค แต่หลายคนก็มาแสดงเจตนามาช่วยหาเสียง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์