จารุพงศ์ไม่ห่วงผลโพลเพื่อไทยตามปชป.

"จารุพงศ์" ไม่ห่วงผลโพลเพื่อไทยตามปชป.ระบุคะแนนนำห่างกันเล็กน้อยเป็นเรื่องธรรมดา ชี้ยังมีคนไม่ตัดสินใจอีก 40 เปอร์เซ็นต์ ตอกพวกรื้อเรื่องเก่าเล่นสกปรก

จารุพงศ์ไม่ห่วงผลโพลเพื่อไทยตามปชป.


                  ที่กระทรวงมหาดไทย นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ผลการสำรวจคะแนนนิยมว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ของพรรคเพื่อไทยยังตามหลังพรรคประชาธิปัตย์ว่า เรื่องของผลสำรวจเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องวิตกกังวล ผลโพลล์เป็นเรื่องที่ต้องทำและติดตามสถานการณ์เพื่อนำมาปรับใช้ในการทำงานให้ถูกต้อง เรื่องผลโพลที่มีคะแนนนำห่างกันเล็กน้อยเป็นธรรมดาของการเลือกตั้ง ต้องไม่ลืมว่าในช่วงที่สอบถามประชาชนยังมีประชาชนอีกร้อยละ 40 ที่ยังไม่แสดงความคิดเห็นผู้สมัครแต่ละคนจะต้องหาคะแนนเสียงจากกลุ่มนี้เป็นเรื่องธรรมดา

              ส่วนการหาเสียงและการสนับสนุนฐานเสียงสก.และสข.ชองพรรค หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยืนยันว่าทุกคนที่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยจะมีจิตสำนึก ในฐานะหัวหน้าพรรคตนจะนำบุคลากรทุกคนของพรรคช่วยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยหาเสียงอย่างเต็มที่

              เมื่อถามว่าห่วงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะตรวจสอบข้อกล่าวหาในอดีตของพล.ต.อ.พงศพัศหรือไม่ นายจารุพงศ์ กล่าวว่า ไม่ห่วงเลย เพราะเป็นเรื่องที่มีการพิจารณาและตัดสินไปแล้วผลการตัดสินก็ไม่มีความผิดอะไร การมีผู้กล่าวหาเป็นเรื่องธรรมดาของคนดัง เมื่อมีการกล่าวหาก็ตั้งกรรมการสอบสวน เมื่อมีผลการตัดสินก็ต้องยอมรับ คนที่มีน้ำใจนักกีฬาไม่ควรรื้อฟื้นสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา ทำเหมือนโง่ไม่รู้ว่าเรื่องมันจบไปแล้ว แต่เอาเรื่องเหล่านี้มาเป็นประโยชน์กับการหาเสียงอย่างนี้แหละเขาเรียกว่าเล่นสกปรก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์