เฉลิมรับลต.ผู้ว่าฯกทม.เป็นรอง-ฟันธงว่าชนะ

"รองนายกฯ เฉลิม" แจง "พล.ต.อ.พงศพัศ" ขโมยวิทยุจบแล้ว พร้อมยอมรับ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นรอง แต่ฟันธงว่าชนะ

เฉลิมรับลต.ผู้ว่าฯกทม.เป็นรอง-ฟันธงว่าชนะ


                ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงถึงข้อกล่าวหาของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กรณีลักทรัพย์วิทยุ ว่าการสอบสวนได้สิ้นสุดลงแล้วและไม่เป็นจริงตามข้อกล่าวหา ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.พงศพัศ เคยเปลี่ยนชื่อเพื่อขอพระราชทานยศนั้น ขอชี้แจงว่า มีการรับยศพระราชทานก่อนจะเปลี่ยนชื่อถึง 1 ปี

            ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้ทำผิดกฎหมาย พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวว่า จะช่วยขึ้นเวทีปราศรัยให้ พล.ต.อ.พงศพัศ ทุกเวที และเห็นว่า พล.ต.อ.พงศพัศ มีความเหมาะสม เพราะเคยทำงานทั้งด้านปราบปรามยาเสพติดและการจราจร รวมไปถึงสามารถติดต่อประสานงานกับนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

            ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นรอง แต่ฟันธงว่าชนะแน่นอน
นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ตอบโต้ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ที่ลงหาเสียงแก้ปัญหายาเสพติดย่านคลองเตย ว่า ไม่เคยเดินทางมาร่วมประชุมในการปราบปรามยาเสพติด และก็มักจะส่งแต่ตัวแทนมา ดังนั้นเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ควรนำเสนอนโยบายดังกล่าวเวลาหาเสียง นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยังไม่ทราบข้อเสนอ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จากกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์