นายกฯไม่หวังพงศพัศชนะลต.-แต่ขอโอกาส

นายกรัฐมนตรี ไม่หวัง พล.ต.อ.พงศพัศ ชนะเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. แต่ขอโอกาสรับใช้คน กทม. ปัด ขัดแย้งคุณหญิงสุดารัตน์ หลังไม่มาร่วมเปิดตัว

นายกฯไม่หวังพงศพัศชนะลต.-แต่ขอโอกาส


                นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเดินหาเสียงย่านคู้บอน เขตคันนายาว โดยกล่าวขอบคุณประชาชนที่มารอต้อนรับ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรก หลังเปิดตัว โดยจะเน้นยุทธศาสตร์การทำงานกับรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ ทั้งนี้ ไม่ได้หวังว่าจะช่วงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ที่ พรรคประชาธิปัตย์ ครองมา 8 ปี ติดต่อกัน แต่เป็นการขอโอกาสได้รับใช้ประชาชน นอกจากนี้ ยังไม่ชัดเจนถึงการวางตัวทีมรองผู้ว่าฯ กทม. ว่าจะมี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ด้วยหรือไม่ ซึ่งต้องรอให้ คณะกรรมการบริหารพรรค มีการสรุปอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่า พรรคยินดีให้ผู้มีประสบการณ์ มาช่วยงาน


             ทั้งนี้ ปฏิเสธว่าสาเหตุที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคไม่มาร่วมเปิดตัววานนี้นั้น เนื่องจากติดภารกิจในต่างประเทศ นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ขอบคุณไปยังครูทั่วประเทศ เนื่องในวันครู 16 มกราคม ว่าเป็นผู้มีพระคุณยิ่ง เพื่อเป็นการระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ โดยจะให้กระทรวงศึกษาธิการ หามาตรการสวัสดิการเบี้ยเสี่ยงภัยโดยเฉพาะครูในจังหวัดชายแดนภาคใต้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์