องอาจจ่อเปิดโซเซียลมีเดียสื่อสารชาวกรุง

ผอ.ศูนย์เลือกตั้งกทม. พรรคประชาธิปัตย์ "องอาจ" เผย เตรียมเปิดโซเซียลมีเดีย สื่อสารประชาชน พร้อมเฝ้าคะแนนนิยม "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"

องอาจจ่อเปิดโซเซียลมีเดียสื่อสารชาวกรุง


               นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ต่อจากนี้ ทางพรรคจะเดินหน้ารณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เพราะที่ผ่านมา ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.ในพรรค รวมถึงภาคประชาชน ก็มีความพร้อมแล้ว ขณะเดียวกัน เตรียมเปิดช่องทางโซเซียลมีเดีย เพื่อสื่อสารและตอบสนองกับชาวกทม. และหลังจากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร จะนำนโยบายมาเสนอต่อประชาชน ทั้งเรื่องมหานครแห่งความปลอดภัย มหานครสีเขียว มหานครแห่งการเรียนรู้ มหานครแห่งโอกาส มหานครอาเซียน และมหานครแห่งความสุข ทั้งนี้ ยอมรับว่า การจราจรเป็นการแก้ไขที่ต้องใช้เวลา ซึ่งในส่วนนี้ จะอยู่รวมกับมหานครแห่งความสุขด้วย


            นอกจากนี้ นายองอาจ ยังกล่าวว่า จากการติดตามโพล ยังพบว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังมีคะแนนนำบุคคลอื่น แต่ยังต้องติดตามเป็นระยะ ส่วนเรื่องทีมผู้ว่าฯ กทม. จะประกาศอีกครั้งหลังได้รับการเลือกตั้ง โดยในวันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินหน้าหาเสียงที่เยาวราชเป็นที่แรก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์