สุดารัตน์ ปัดต่อรอง ทักษิณ แลกเก้าอี้รัฐมนตรี

"คุณหญิงสุดารัตน์" ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกลางวัน กับ นายกรัฐมนตรี ปัดต่อรอง "พ.ต.ท.ทักษิณ" และ นายกฯแลกเก้าอี้รัฐมนตรี ย้ำ ไม่ลง ผู้ว่าฯ กทม. ชม "พล.ต.อ.พงศพัศ" เหมาะ ขณะที่ "สุขุมพันธุ์" ยื่นลาออก

สุดารัตน์ ปัดต่อรอง ทักษิณ แลกเก้าอี้รัฐมนตรี


               คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานมูลนิธิไทยพึ่งไทย กล่าวปฏิเสธว่า ไม่เคยหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อต่อรองขอตำแหน่งรัฐมนตรีหรือตำแหน่งใดๆ ในรัฐบาล รวมถึงไม่เคยเสนอตัวเอง ลงสมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. แต่อย่างใด ส่วนกระแสข่าวที่ออกมานั้น ยอมรับว่า ทำให้เสียหาย เพราะไม่เป็นความจริง และก็ได้ปฏิเสธรับตำแหน่งทางการเมืองมาโดยตลอด

            ส่วนในการลาออกจาก ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล ของ นายอุดมเดช รัตนเสถียร นั้น ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับประเด็น ผู้ว่าฯ กทม. โดยเชื่อว่ามาจากปัญหาสุขภาพที่ป่วยมานาน พร้อมกันนี้ ยังชื่นชม พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาฯ ป.ป.ส. ว่า เป็นผู้มีความเหมาะสมที่จะลงสมัคร เนื่องจากเป็นข้าราชการมานานและเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชน อย่างไรก็ตามย้ำว่าในวันที่ 13 ม.ค.ที่จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย จะมีการเสนอตัวผู้จะลงสมัครเพียงคนเดียวเท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์