สุขุมพันธุ์น้ำตาคลอไปDSI ก่อนเซ็นออกผู้ว่าฯกทม.

'สุขุมพันธุ์' น้ำตาคลอเบ้าไปดีเอสไอ บ่นเสียดายที่ไม่ได้ทำงานทั้งที่เป็นวันสุดท้าย

สุขุมพันธุ์น้ำตาคลอไปDSI ก่อนเซ็นออกผู้ว่าฯกทม.


                 9 ม.ค.56 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) ให้สัมภาษณ์ก่อนไปรับข้อกล่าวหาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ว่า ตนเสียใจที่วันนี้ไม่ได้ทำงานทั้งที่เป็นวันสุดท้าย เพราะต้องไปดีเอสไอ แต่ไม่เป็นไร ช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ได้ทำงานอยู่ทุกวัน ดีใจที่มีโอกาสได้เข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน และพร้อมจะกลับมารับใช้ประชาชนอีกครั้ง ถ้ามอบความไว้วางใจเลือกผมในวันเลือกตั้งวันที่ 3 มี.ค.นี้


             ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่จะเข้าไปที่ดีเอสไอนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อหน่วยงานของรัฐเข้ามาตรวจสอบ ตนก็เข้าไปรับฟังแล้ว ไม่มีอะไรไม่ตรงตามหน้าที่ แต่จะคัดค้าน เพียงแต่ตอนนี้รับทราบเท่านั้น ไม่ได้รับผิด และทีมกฏหมายพร้อมทุกอย่างแล้ว
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า จะมีผลต่อการเลือกตั้ง กทม. หรือไม่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ตนรักกรุงเทพฯ และพร้อมจะทำงานให้กทม. พร้อมเสียสละในทุกทางให้กทม. วานนี้ได้ไปกราบหลวงพ่อที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท ท่านบอกว่า ต้องหนักแน่น เหมือนแผ่นดิน ต้องอดทน เพราะมีทั้งดีและไม่ดีมาลงที่แผ่นดิน จะเป็นอุจจาระ ปัสสาวะ ก็ต้องหนักแน่น ตนพร้อมตายเพื่อคนกรุงเทพฯ


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ พบว่ามีอาการน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะกลับมาลงนามลาออกจากการเป็นผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ ที่ศาลากทม.ในข่วงบ่ายวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์