อุดมเดชลาออกปธ.วิปรัฐอ้างป่วยมีผล28พ.ย.55

"อุดมเดช รัตนเสถียร" ลั่น ลาออกจากประธานวิปรัฐบาล เพราะปัญหาสุขภาพ มีผล 28 พ.ย. 55 ปฏิเสธ ขัดเพื่อไทย ส่งคนลงผู้ว่าฯกทม.

อุดมเดชลาออกปธ.วิปรัฐอ้างป่วยมีผล28พ.ย.55


                 นายอุดมเดช รัตนเสถียร ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย และอดีตประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งประธานวิปรัฐบาล ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2555 และมีผลในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 แล้ว โดยเป็นการยื่นแบบเงียบ ๆ มีผู้ใหญ่ในพรรคทราบเพียง 3-4 คนเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ เส้นโลหิตตีบ แต่ไม่ได้ให้ข่าว เพราะอยากให้การสรรหาบุคคลเข้ามาแทนเป็นไปอย่างปกติ ซึ่งเรื่องการลาออกในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการสรรหาตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่อย่างใด


             "ก็ไม่มีใครรู้นะ จริง ๆ มีรู้ไม่กี่คน เลยกลายเป็นว่า ที่ยื่นไว้นานแล้ว พอมีข่าวตอนนี้ เลยประดังกับข่าวการสรรหาตัวผู้สมัครผู้ว่ากทม. จริง ๆ ไม่ใช่ คนละเรื่องนะ" นายอุดมเดช กล่าวนอกจากนี้ นายอุดมเดช ยังกล่าวว่า ส่วนตัวยังช่วยงานในพรรคต่อ แต่ยังกังวลเรื่องสุขภาพ ส่วนการพิจารณาบุคคลที่มาแทนนั้น คาดว่า มีการพิจารณาแล้ว เพราะเป็นอำนาจ นายกรัฐมนตรี โดยตรงในการลงนาม แต่ขอไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร โดยอาจเป็นบุคคลที่เคยทำงานในวิปรัฐบาลก็เป็นได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์