ทักษิณหนุนพงศพัศชิงผู้ว่าฯกทม.

'จิรายุ' แจง 'ทักษิณ' ไม่ได้พูด เอาเสาไฟฟ้าลงผู้ว่าฯกทม. เพื่อไทยก็ชนะ ระบุคำพูดนี้เป็นของตนเอง เผย'นายใหญ่'หนุน'พงศพัศ'ชิงเก้าอี้'ผู้ว่าฯกทม.'

ทักษิณหนุนพงศพัศชิงผู้ว่าฯกทม.


                 8 ม.ค. 55 นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสปริงนิวส์ ว่า ในการประชุมพรรคซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้สไกป์เข้ามา พวกตนได้สะท้อนความเห็นไปว่าจะทำอย่างไรในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และมีการพูดถึงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งอดีตนายกฯพูดว่า คุณหญิงสุดารัตน์มีคุณค่ามากกว่าจะส่งลงผู้ว่าฯกทม. จึงน่าจะเก็บตัวไว้ใช้งานระดับชาติดีกว่า และคงไม่ได้พ้นตำแหน่งรัฐมนตรี แต่ไม่ได้โฟกัสว่าตำแหน่งใด

              เมื่อถามว่า จะส่งใครลง ท่านก็บอกว่าต้องรอมติพรรค แต่ความเห็นของท่านก็เห็นว่า พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร. และเลขาธิการ ปปส. จะสามารถทำงานได้ เมื่อได้ฟังเราก็พร้อมทำงานสนับสนุน เพราะไม่อยากเห็นผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ มาจากพรรคประชาธิปัตย์ เพราะชาวบ้านเบื่อ และไม่มีอะไรใหม่มีแต่ความเลวร้าย


              ส่วนที่บอกว่า ส่งเสาไฟฟ้าลงก็ชนะนั้น นายจิรายุ กล่าวว่า เป็นคำพูดของตนเอง ไม่ใช่คำพูดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งคล้ายกับว่าพรรคส่งใครลงก็ได้ขอให้มีคุณภาพมีฝีมือ เพราะคนกรุงเทพเบื่อการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งโพลล์ที่ออกมาว่าคะแนนห่างกัน 1-2 พอยท์ และก็มีกระแสจากคนกรุงส่วนหนึ่งที่ชอบพรรคประชาธิปัตย์เริ่มหันไปสนใจ พล.ต.อ.พงศพัศ ดังนั้นตัวแปรคนรักเพื่อไทยก็ยืนยงคงอยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์