ณัฐวุฒิเผยกรอบเวลาแก้รธน.ไม่ใช่เรื่องสำคัญ

"ณัฐวุฒิ" เผย กรอบเวลาแก้รัฐธรรมนูญไม่ใช่เรื่องสำคัญ แจง ลงนามอัญมณีไม่เกี่ยว "พ.ต.ท.ทักษิณ" ยัน 3 เดือนนี้ ยังไม่ขึ้นราคาสินค้า

ณัฐวุฒิเผยกรอบเวลาแก้รธน.ไม่ใช่เรื่องสำคัญ


                  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีว่า การแสดงความคิดเห็นในการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่หลากหลายในขณะนี้ ถือเป็นเรื่องปกติและถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะทำให้ประชาชนได้มีโอกาสในการคิดและพิจารณาแนวทางต่าง ๆ ของการแก้ไขรัฐธรรมนูญ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องเป็นกังวล โดยเห็นว่าการที่รัฐบาลจะใช้เวลาในการตกผลึกเรื่องดังกล่าวนานหรือไม่นั้น ไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่ากับการที่ใช้เวลาเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขที่จะเป็นทางออกอย่างแท้จริง


              นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวว่า การที่ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมลงนาม MOU กับ ประเทศโมซัมบิก เกี่ยวกับอัญมณีนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน เพราะรัฐบาลทำทุกอย่าง อย่างตรงไปตรงมา พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่า ใน 3 เดือนต่อจากนี้ กระทรวงพาณิชย์ จะยังไม่ขึ้นราคาสินค้าที่มีความจำเป็นต่อการบริโภคของประชาชนเพื่อช่วยเหลือ หลังจากที่ รัฐบาล มีนโยบายขึ้นค่าแรง 300 บาทด้วย อย่างไรก็ตาม หากต้องมีการปรับขึ้นราคาสินค้า ก็จะต้องเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์