อย่างฮา!! ปชป.มอบกระโถนรางวัล ขี้ข้าแม้ว ให้เหลิม-ธาริต-ผบช.น.

อย่างฮา!! ปชป.มอบกระโถนรางวัล ขี้ข้าแม้ว ให้เหลิม-ธาริต-ผบช.น.

วันที่ 27 ธันวาคม นายวัชระ เพชรทอง และ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

ร่วมกันแถลงข่าว โดย นายวัชระ กล่าวว่า จะมอบถ้วยรางวัลแชมป์การคอรัปชั่น 40 เปอร์เซ็นต์จากกรณีงบน้ำท่วมให้แก่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ทำงานเพื่อพี่ชายอย่างแสนสาหัส และยังมีการทุจริตคอรัปชั่นอย่างมโหฬาร ซึ่งต้องจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศไทยว่า ไม่มีการคอรัปชั่นไหนจะมากเท่ากับรัฐบาลน้องปูคนสวยอกจากนี้ยังจะขอมอบถ้วยรางวัลการทุจริตจัดสร้างรัฐสภา20 เปอร์เซ็นต์ ในการเรียกเงินใต้โต๊ะโดยมีการอ้างชื่อ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา เอาไว้ด้วย

ด้าน นายบุญยอด ได้ชูกระโถนรองปัสสาวะของเด็กขึ้นมา

พร้อมกับกล่าวว่า จะขอมอบถ้วยรางวัล ฝ่ายข้าราชการเมืองดีเด่นแก่ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่กล้าออกมายอมรับว่า เป็นขี้ข้าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ดังนั้นจึงต้องหาที่รองปัสสาวะให้กับ ร.ต.อ.เฉลิม ภายหลังการปรับแนวคิดตัวเองเพื่อเห็นด้วยกับการทำประชามติของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งก่อนหน้า ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่าการจะได้เสียงจากการทำประชามติถึง 25 ล้านเสียงเป็นเรื่องยาก แต่หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดว่า การทำประชามติเป็นเรื่องหมูๆ ร.ต.อ.เฉลิม กลับหันมากลืนน้ำลายตัวเองที่ได้ถ่มออกมา 

ส่วนรางวัลที่มอบให้แก่ข้าราชการประจำดีเด่นคือ นายธาริต เพ่งดิษฐ์  อธิบดีกรมสวนพิเศษ (ดีเอสไอ)

และ พล.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบ.ชน.) ในฐานะเป็นขี้ข้าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองในการเป็นข้าราชการประจำที่จำเป็นต้องรับใช้ประชาชนแต่กลับไปสนองตอบต่อใบสั่งจากดูไบ จึงหวังให้ข้าราชการประจำทั้งสองปรับปรุงพฤติกรรมใหม่ในปีหน้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์