เนวินเชื่ออนุทินนั่งหัวหน้าพรรคนำสร้างความยิ่งใหญ่

"เนวิน"ยันไม่ผิดหวัง "อนุทิน"นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่เชื่อนำพาพรรคยิ่งใหญ่แน่ "เสี่ยหนู"ยัน ภท.ไม่รู้จักคำว่า "แพ้การเมือง"แนะทุกคนช่วยทำงาน

เนวินเชื่ออนุทินนั่งหัวหน้าพรรคนำสร้างความยิ่งใหญ่


               ที่สนามนสนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทยได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ 2556 ให้กับ ส.ส. อดีตผู้สมัครส.ส.พรรค โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคเข้าร่วมด้วย โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวตอนหนึ่งโดยยืนยันว่า จะทำให้สมาชิกพรรคได้กลับมาเป็นสส.มากที่สุด


           ทั้งนี้ ตั้งแต่ติดตามการเมืองไม่มีพรรคการเมืองเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้านตลอด เช่น พรรคเพื่อไทยก็เคยเป็นฝ่ายค้านมา 3 ปี ก่อนกลับมาเป็นรัฐบาล อย่างไรก็ดี พรรคไม่รู้จักคำว่าแพ้เพราะสะกดทีไรก็เป็น "ชนะ" ทุกที


           นายอนุทิน กล่าวยอมรับด้วยว่า เมื่อมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคมีแรงกดดันเข้่ามา แต่ก็ผ่านไปได้เพราะได้รับกำลังใจจากทุกฝ่าย ทั้งนี้ ตนเองมีหลายสิ่งที่คนอื่นไม่มี จึงกล้ารับตำแหน่ง เพราะฉะนั้น เชื่อว่าจะไม่ตกม้าตายทางการเมืองถ้าทุกคนช่วยกันทำงานตนพร้อมจะทำให้ทุกคนในที่นี้ได้กลัยมาเป็นส.ส.อีก
ด้านนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรค กล่าวว่า ตนเองตัดสินใจไม่ผิด ที่เลือกนายอนุทิน มาเป็นหัวหน้าพรรค ทำให้รู้สึกว่าสบายใจที่วางมือเพราะได้คนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ แข็งแกร่งฉลาด มาบริหารพรรค ทั้งนี้ เชื่อว่าจะสามารถทำให้พรรคยิ่งใหญ่กว่าที่ตนบริหารอยู่อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์