นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ปลัดกระทรวง-อ้อนทำงานเป็นทีม (ชมคลิป)!!

นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ปลัดกระทรวง-อ้อนทำงานเป็นทีม (ชมคลิป)!!

เวลา 18.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า

ที่อาคารกระทรวงพลังงาน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รมว.พลังงาน เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น มีรัฐมนตรีและหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวงร่วมงานอย่างคึกคัก 


 นายพงษ์ศักดิ์ เผยว่า รูปแบบการจัดงานจะเชิญผู้ร่วมงานขึ้นร้องเพลง หากใครขึ้นร้องก็ต้องบริจาคเงินเข้าสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี อีกทั้งเพื่อให้รัฐมนตรีได้รับประทานอาหารร่วมกับปลัดกระทรวง เพื่อให้เกิดความใกล้ชิดและแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างหน่วยงานด้วย 

 เจ้าหน้าที่ได้เตรียมพร็อพปีใหม่ต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สวมใส่ อาทิ ที่คาดผมไฟแบบต่างๆ กิ๊บตุ๊กตา หมวกคริสต์มาส ซึ่งนายกฯเลือกติดกิ๊บตัวซานตาคลอส ตุ๊กตาหิมะ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม สวมเขากวางเรนเดียร์ สำหรับเมนูอาหารที่เสิร์ฟเป็นอาหารไทย 4 ภาค

 นายกฯ กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า เราทำงานมาด้วยกันอย่างเข้มแข็งและใกล้ชิดกัน การจัดทำงบประมาณปีนี้ถือว่าเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว
 
ไม่ต้องบอกว่างานในปีต่อไปจะมากแค่ไหน สังเกตได้ว่าไม่มีใครอยากนั่งใกล้กับนายกฯเลย คงกลัวจะถูกสั่งงานเพิ่ม แต่ตนอยากเห็นโหมดของความใกล้ชิดกันและอยากเห็นการทำงานเป็นทีม ไม่ใช่แยกกันระหว่างฝ่ายการเมืองกับฝ่ายข้าราชการประจำ เราต้องทำงานให้อยู่ภายใต้โจทย์เดียวกันเพื่อดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงทำงานตามนโยบายที่รัฐบาลแถลงต่อรัฐสภา

"วันนี้ขอให้ทุกคนถอดหมวก ไม่มีคำว่านายกฯหรือรัฐมนตรี ขอให้เข้าสู่โหมดของการสังสรรค์บ้างหลังจากทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี" นายกฯ กล่าวและ ว่าขอให้ตั้งใจทำงานร่วมกันต่อไป ขอให้ปี 2556 เป็นปีของการคิดบวก พัฒนา และก้าวเดินไปข้างหน้าของประเทศไทยด้วยกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์