รองผบช.น.ชี้คดีตีหัวราเมศไม่คืบ-รอสอบเจ้าตัวก่อน

รองผบช.น.ชี้คดีตีหัวราเมศไม่คืบ-รอสอบเจ้าตัวก่อน


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย คดีตีหัว "ราเมศ รัตนะเชวง" ยังไม่ชัดเจน ต้องรอสอบปากคำเจ้าตัวก่อน เตรียมเรียกประชุมชุดติดตามคดีอังคารนี้

พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ถึงความคืบหน้า กรณี นายราเมศ รัตนะเชวง ทีมกฎหมาย และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ถูก 2 คนร้าย ตีที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าที่พัก ในพื้นที่ สน.บางนา เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ภายหลังได้สอบปากคำ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลว่า นายราเมศ ได้ทำคดีอะไรบ้าง โดยเฉพาะเรื่องการเมือง รวมถึง การให้ข่าวของ นายราเมศ ที่อาจจะไปกระทบกับใคร จนเป็นมูลเหตุให้ถูกตามทำร้ายได้ นอกจากนี้ นายนิพิฏฐ์ ยืนยันว่า นายราเมศ ไม่มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับใคร พร้อมระบุด้วยว่าในวันเกิดเหตุ นายราเมศ เดินทางกลับบ้านทันที โดยไม่ได้แวะที่ไหน ขณะที่ญาติของ นายราเมศ ก็ระบุเช่นเดียวกันว่า นายราเมศ ไม่มีปัญหา เรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน สำหรับการสอบปากคำ นายราเมศ ขณะนี้ยังไม่สามารถทำได้ แต่คาดว่า ภายใน 2 - 3 วันนี้ ก็จะมอบหมายให้พนักงานสอบสวน ประสานไปอีกครั้ง เพื่อดูว่าจะเริ่มสอบปากคำได้เมื่อไร

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.อิทธิพล ระบุว่า ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ชัดเจน แต่ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามคดีอย่างใกล้ชิด และในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม นี้ ตนจะเรียกชุดติดตามคดีเข้ามาประชุมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เวลา 13.00 น. เพื่อนำข้อมูลจากการลงพื้นที่ตรวจสอบมาประมวลอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าพอสมควร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์