“ธิดาแดง”เย้ย“มาร์ค”ไม่ต้องกลัวพิมพ์มือคดีรออีกเพียบ-จี้DSIลากนอนคุก

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม  นางธิดา ถาวรเศรษฐ  ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการดำเนินคดีกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จากเหตุสลายการชุมนุม 2553ว่า 


ในส่วนคดีความที่เป็นผลพวงจากการชุมนุมเมื่อปี 2553 ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล เราเห็นว่านายอภิสิทธิ์ ไม่ต้องกลัวการประทับลายนิ้วมือหรือกลัวว่าจะมีคนพบเห็น เพราะยังมีอีกเป็นพันคดีความที่รออยู่ให้ประทับลายนิ้วมือ  ขณะเดียวกันขอถามไปยังดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(เอสไอ)ว่า ในเมื่อนายอภิสิทธิ์ไม่ลงชื่อรับทราบก็แล้วแต่การตีความ แต่ขอให้ดีเอสไอพิจารณาเรื่องการคุมขัง นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯด้วย

อย่างไรก็ตาม กำหนดงานคอนเสิร์ต "ต้านรัฐประหาร สร้างประชาธิปไตย" ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 22 ธ.ค. เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.ไปจนถึง 06.00 น.ของวันที่ 23 ธ.ค. ในงานมีการแสดงดนตรีและการปราศรัยจากแกนนำคนสำคัญต่างๆ อาทิ นางธิดา ถาวรเศรษฐ  ประธาน นปช.  นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์และแกนนำคนเสื้อแดง  นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ แกนนำคนเสื้อแดง 

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกฯจะวิดีโอลิงค์มายังเวทีการจัดงานด้วย รวมถึงนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์  อดีตนายกฯจะมาร่วมปราศรัยครั้งนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์