โอ๊คโพสต์FBโต้จดหมายเปิดผนึกอภิสิทธิ์

"พานทองแท้" โพสต์เฟซบุ๊ก โต้จดหมายเปิดผนึก "อภิสิทธิ์" ชี้ ดราม่า น้อมรับประหารชีวิต พร้อมเตรียมแฉฉบับที่ 2 ต่อ พรุ่งนี้

โอ๊คโพสต์FBโต้จดหมายเปิดผนึกอภิสิทธิ์


             นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้อ่านจดหมายเปิดผนึกของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมี 2 ประเด็น คือ

      1.การออกตัวว่าไม่ผิด กรณีที่ DSI เรียกไปแจ้งข้อกล่าวหา และ 

      2.การชักชวนให้คนไทยคว่ำประชามติแก้รัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะการแก้มาตรา 309 ซึ่งส่วนตัวไม่ให้ผ่านทั้ง 2 ประเด็น

          พร้อมชี้แจงในประเด็นที่ 1 ว่า ผู้ถูกกล่าวหาเกิน 90 % ย่อมไม่ยอมรับในสิ่งที่ถูกกล่าวหา และต่อให้ นายอภิสิทธิ์ แก้ตัวอย่างไร ตนเองก็ไม่เชื่อว่า นายอภิสิทธิ์ บริสุทธิ์ เช่นเดียวกันที่ ฝ่าย นายอภิสิทธิ์ ไม่เชื่อว่า บิดาของตนเองบริสุทธิ์ อีกทั้ง บิดาของตน ไม่เคยมีคำสั่งไปที่ กองทุนฟื้นฟู เรื่องใบอนุญาตซื้อขายที่ดินรัชดา เช่นเดียวกับที่ นายอภิสิทธ์ บอกว่า ไม่เคยมีคำสั่งฆ่าประชาชน

         ส่วนประเด็นที่บอกว่า หากถูกตัดสินประหารชีวิต ก็พร้อมน้อมรับนั้น เป็นการดราม่ามากเกินไป เพราะแค่เริ่มต้นก็มีการดิสเครดิต DSI ว่าบิดเบือนยัดเยียดข้อกล่าวหาแล้ว ส่วนประเด็นที่บอกว่า ไม่รู้สึกหวั่นไหวกับคดีของ นายอภิสิทธิ์ นั้น ก็ถือว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ตนเองจะแฉเงื่อนงำจดหมายเปิดผนึกฉบับที่ 2 เรื่องการชักชวนให้คนไทยคว่ำประชามติแก้รัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะการแก้มาตรา 309 ต่อด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์