ผัวโหดตื้บเมียดับ ยัวะทำกับข้าวไม่ถูกปาก

ตร.บ้านโป่งรวบผัวโหด ซ้อมเมียตายคาฟุตบาต เหตุสั่งเมียทำกับข้าวได้รสชาติไม่ถูกปาก ผสมฤทธิ์เมาเลยประเคนหมัด เข่า ใส่ไม่ยั้งจนเมียขาดใจตาย

ผัวโหดตื้บเมียดับ ยัวะทำกับข้าวไม่ถูกปาก


                  ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุผู้หญิงถูกทำร้าย บริเวณหน้าห้องสุขาสาธารณะตลาดสด เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. รีบรุดไปตรวจสอบ ที่บริเวณบนฟุตบาตทางเท้าห่างจากห้องสุขาประมาณ 10 เมตร

พบร่างของ นางสมนึก ปานสอาด อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 3 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง

             นอนฟุบแน่นิ่งหายใจรวยริน โดยที่ใบหน้าบวมและตามลำตัวเขียวช้ำ เนื่องจากการถูกทำร้าย จึงรีบวิทยุแจ้งรถหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านโป่ง มารับตัวส่งทำการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่นางสมนึกฯ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากภายในร่างกายบอบช้ำมาก ส่วนผู้ลงมือทำร้าย นางสมนึก จนเสียชีวิตครั้งนี้ คือ นายอ๊อด รอดผล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี สามีใหม่ของนางสมนึก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวไว้ได้ ในเวลาต่อมา


              จากการสอบสวนทราบว่า นางสมนึก ผู้ตาย หลังจากสามีเก่าเสียชีวิตลง ก็ได้มาชอบพอและอยู่กินกับนายอ๊อด สามีใหม่รุ่นน้อง โดยทั้ง 2 ช่วยกันประกอบอาชีพ รับจ้างเข็นผักและรับดูแลรถยนต์ ให้กับบรรดาชาวบ้านที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในตลาดสดบ้านโป่ง โดยใช้เพิงพักห่างจากห้องสุขาสาธารณะเป็นที่อยู่อาศัย ก่อนเกิดเหตุ นายอ๊อด และนางสมนึก ผู้ตาย ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ในที่พักด้วยกัน จนกระทั่ง นายอ๊อดเกิดหิวข้าวขึ้นมา จึงได้ใช้ให้ นางสมนึกไปหุงข้าวทำกับข้าวให้กิน ระหว่างที่นั่งกินอาหารฝีมือภรรยารุ่นพี่อยู่นั้น นายอ๊อด ได้บ่นหาว่านางสมนึกทำกับข้าวไม่อร่อย และเกิดมีปากมีเสียงตอบโต้กันอย่างรุนแรง ด้วยความโกรธ นายอ๊อดซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ลุกขึ้นตรงเข้าทำร้ายนางสมนึกแบบไม่ยั้ง ประเคนทั้งเข่า หมัด และเท้า จนนางสมนึกสลบแน่นิ่งไป และเสียชีวิตต่อมาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายอ๊อด สามีโหด ไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์