สุขุมพันธุ์ ยัน ลงสมัครเลือกตั้งอีกสมัย

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" นำคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจการล้างท่อระบายน้ำเปิดทางน้ำไหลคูคลองในพื้นที่ - พร้อมย้ำ ลงสมัครผู้ว่าฯ อีกสมัย

สุขุมพันธุ์ ยัน ลงสมัครเลือกตั้งอีกสมัย


                 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากสำนักระบายน้ำและกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ ที่ปฏิบัติงานล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ เปิดทางน้ำไหลคูคลอง และเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำของบ่อสูบน้ำบริเวณถนนพหลโยธิน จากแยกลำลูกกา ถึงถนนจันทรุเบกษา (แยก คปอ.) ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก

             โดยมีเจ้าหน้าที่กว่า 200 คน ปฏิบัติงานพร้อมรถดูดเลนล้างท่อระบายน้ำ 9 คัน พร้อมระบุว่า กรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้สำนักระบายน้ำและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบดูแลการระบายน้ำในพื้นที่ตลอดปี เพื่อเป็นการป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมให้ประชาชน โดยดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ และต่อเนื่อง อาทิ การล้างท่อระบายน้ำ เก็บผักตบชวาเปิดทางน้ำไหลในคูคลอง และติดตั้งเครื่องสูบน้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ

             
นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการสำรวจความพึงพอใจเกี่ยวกับการทำงานตลอดระยะเวลา 4 ปี ว่า หากผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนอยู่ในระดับดี ก็ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงาน แต่ถ้าไม่ดีก็จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทำงานมากขึ้นต่อไป ซึ่งปัจจุบันตนก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ตามปกติ และยังยืนยันจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อีกสมัย ไม่ได้ล้มเลิกความคิดแต่อย่างใด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์