สุริยะใสจ่อกล่าวโทษต่อปปช.กรณีทักษิณโผล่ช่อง11

สุริยะใสจ่อกล่าวโทษต่อปปช.กรณีทักษิณโผล่ช่อง11


"สุริยะใส" เชื่อ "พ.ต.ท.ทักษิณ" โผล่ NBT สมรู้ร่วมคิดกัน จ่อยื่นกล่าวโทษต่อ ป.ป.ช. ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ จี้ อธิบดีกรมประชา และ ผอ.NBT ลาออก

นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน กล่าวถึงกรณี สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ถ่ายทอดสด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระหว่างเป็นประธานเปิดการแข่งขันชกมวยไทย วอร์ริเออร์ส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า นั้น ถือเป็นการสมรู้ร่วมคิดของฝ่ายการเมือง กับผู้บริหารช่อง NBT ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน ต้องมีการเตรียมการ และออกแบบกันมาล่วงหน้า 

เพราะดูจากคำกล่าวเปิดงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีการเขียนสคริป เตรียมการมาอ่านเพื่อตอบโต้และชี้แจงข้อกล่าวหาในกรณีคลิปจาบจ้วงเบื้องสูง แต่ใช้งานนี้เพื่อปกป้องและเคลียร์ตัวเอง ในเบื้องต้นทางอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์และ ผอ.สถานี NBT ต้องรับผิดชอบต่อประชาชนด้วยการลาออก 

เพราะล้มเหลวในการบริหารงานกำกับดูแลสถานีให้เป็นไป และพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ เข้าข่ายปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ทั้ง นายกรัฐมนตรี และน.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีที่กำกับดูแลช่อง 11 นายธีระพงษ์ โสดาศรี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ 

และ ผอ.สถานี NBT โดยในสัปดาห์นี้ กลุ่มกรีน จะเข้ายื่นกล่าวโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อไต่สวนเอาผิด 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์