กนกเปิดศึก“กุลธน” อวยแม้วออกช่อง 11 จวกอย่าอ้างสิทธิให้นักโทษหนีศาล

กนกเปิดศึก“กุลธน” อวยแม้วออกช่อง 11 จวกอย่าอ้างสิทธิให้นักโทษหนีศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้จัดรายการข่าวชื่อดัง

ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างหลบหนีโทษจำคุกอยู่ในต่างประเทศ ได้ฉวยโอกาสตอบโต้กรณีคลิปหมิ่นเบื้องสูงที่ถูกนำมาเปิดเผยโดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย พร้อมกับกล่าวถวายพระพร ขณะเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์สเทิดไท้องค์ราชัน  ซึ่งจัดขึ้นที่ มาเก๊าฟิชเชอร์แมนวอล์ค เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยมีสถานทีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ หรือ เอ็นบีที ถ่ายทอดสดกลับมายังประเทศไทย ในช่วงหัวค่ำวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาฯคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ยอมรับว่า เป็นผู้เชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ มาเปิดงานดังกล่าวด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นอดีตผู้บังคับบัญชา

แม้จะทราบดีว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนไทยมีความสุขมาก
เนื่องจากอยู่ในช่วงงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็มีสิทธิ เหมือนคนไทยคนอื่นที่อยู่ในต่างแดนทุกประการ และมีความต้องการมาเทิดพระเกียรติ 

โดย นายกนก ได้โพสต์ความคิดเห็นไว้ในแฟนเพจเฟซบุ๊ค “Kanok Rsakul Fan Pageatwong” ไว้ดังนี้

“นายกุลธน ประจวบเหมาะ รู้อยู่แล้วว่า คนไทยกำลังมีความสุข ในช่วงงานเฉลิมพระเกียรติฯ แต่นายก็ยังอุตริคิดทำในสิ่งที่คนไทยหมดความสุข นายย่อมรู้อยู่แล้วว่า เชิญคนนี้มา ก็จะได้ออกทีวีของรัฐ อย่ามาอ้างเบื้องสูงว่า จะมานำกล่าวถวายพระพร เพราะคนไทยทุกคนสามารถถวายพระพรได้ด้วยตัวเอง แล้วฟังมันพูดเปิดงานซิ..มวยก็ไม่ใช่ มีแต่ตัวเองถูกรังแก ถูกปฏิวัติ อยากออกทีวีก็ต้องไปออกช่องเสื้อแดง หรือทีวีมติชน จะมาบอกว่า ทักษิณ มีสิทธิเหมือนคนไทยที่อยู่ต่างแดนทุกประการ!?! นายบ้าไปแล้ว คนไทยต่างแดนไม่ใช่นักโทษหนีศาลนะครับ ถ้าทักษิณอยากมีสิทธิ์เหมือนคนอื่นก็ต้องเคารพกฏหมาย กลับมามอบตัว และถ้าคิดว่าตัวเองเป็นคนดีบริสุทธิ์ ก็ไม่ต้องกลัวคดีที่ตั้งต้นจาก คตส.

ศาลท่านตัดสินยุติธรรมที่สุด ขนาดคนชั่วช้าจะให้ค่าขนมศาล 2 ล้าน ยังต้องติดคุก ทักษิณเป็นผู้บังคับบัญชาของนาย!..แล้วไง? ต้องได้ออกทีวีเหรอ? โคตรเหง้าสักหลาดนายกุลธน ไม่ได้เป็นเจ้าของช่อง 11 ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ คนไทยที่เสียภาษีทุกคนคือเจ้าของสถานีและทุกสิ่งทุกอย่างในนามรัฐบาล ฉะนั้นนายกุลธนต้องมากราบเท้าคนไทยทุกคนที่เสียภาษี”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์