“นพดล”ป้องนาย”จ้อช่อง11แสดงความภักดีโต้ฝ่ายโจมอย่ามองเป็นการเมือง

นายนพดล ปัทมะนายนพดล ปัทมะ


เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม นายนพดล ปัทมะ  ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพ.ต.ท.ทักษิณเป็นประธานเปิดการแข่งขันมวยไทยวอริเออส์ ที่มาเก๊า 

และมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ว่า พ.ต.ท.ทักษิณไปร่วมงานดังกล่าว เพราะเห็นว่าเป็นการจัดแข่งขันเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงถือโอกาสนี้แสดงความจงรักภักดี ซึ่งเป็นสิ่งที่พสกนิกรชาวไทยในต่างประเทศทำกันทั่วไป จึงอยากให้ทุกฝ่ายที่จ้องจะโจมตีมองโลกอย่างสร้างสรรค์บ้าง อย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองไปหมด   เรื่องที่เกิดขึ้นเรามองไปที่การถวายความจงรักภักดี ตรงนั้นสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด

ส่วนกรณีพ.ต.ท.ทักษิณใช้โอกาสนี้พูดชี้แจงเรื่องคลิปที่องค์การพิทักษ์สยามนำมาเปิดด้วยนั้น นายนพดลกล่าวว่า ความจริงแล้วพ.ต.ท.ทักษิณมีช่องทางสื่อสารหลากหลายอยู่แล้ว  แต่เมื่อมีโอกาสตรงนี้ ก็ใช้สิทธิปกป้องตัวเอง เพราะสิ่งที่ถูกกล่าวหาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และรู้สึกเจ็บปวด จึงต้องขอความเป็นธรรมบ้าง


การที่ฝ่ายตรงข้ามและพรรคประชาธิปัตย์อ้างว่าพ.ต.ท.ทักษิณเป็นนักโทษหลบหนีคดี ไม่สมควรมาออกทีวีของภาครัฐนั้น นายนภดลกล่าวว่า 

พรรคประชาธิปัตย์ก็น่าจะรู้ดีว่าพ.ต.ท.ทักษิณเจอคดีหลังการรัฐประหาร ซึ่งนักประชาธิปไตยไม่ควรยอมรับคดีลักษณะนี้ เพราะไม่เป็นไปตามหลักนิติธรรม ต้องยอมรับว่าในประเทศไทยมีคนมอง 2 อย่าง มองกันคนละมุม เรามองอีกอย่างว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่นักโทษ เป็นเพียงผู้รับเคราะห์กรรมที่ถูกเล่นงานโดยการรัฐประหาร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์