รองโฆษกเพื่อไทยแจงเหตุอดีตนายกแม้วฟ้อง“ชวนนท์”

รองโฆษกเพื่อไทยแจงเหตุอดีตนายกแม้วฟ้อง“ชวนนท์”


รองโฆษกพรรคเพื่อไทย "ร.ท.หญิงสุณิสา"ชี้อดีตนายกฯ “ทักษิณ ชินวัตร” ส่งทนายฟ้อง โฆษกปชป.“ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต” เหตุกล่าวหาโกงกินชาติ เตรียมถอดเทปอภิปรายก่อนฟ้อง ส.ส.ปชป.เพิ่มอีก

วันนี้ (30 พ.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า ทีมกฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเตรียมฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทกับนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กรณีที่นายชวนนท์กล่าวหาตระกูลชินวัตรทำให้ประเทศชาติเสียหาย รวมทั้งกล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณมีพฤติกรรมโกงกินชาติ

ทั้งที่ความเป็นจริง พ.ต.ท.ทักษิณเป็นเหยื่อของกลุ่มอำมาตย์ ที่มีความพยายามกำจัดทุกทาง เพื่อทำให้บางพรรคการเมืองเข้าสู่การบริหารประเทศภายหลังจากการรัฐประหาร ทำให้นักการเมืองที่ดีแต่พูดเข้าไปตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร มีกระบวนการทำลายยุบพรรคฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย นี่คือเหตุผลว่าทำไมทำให้มีประชาชนเสียชีวิตมากถึง 99 ศพ เพราะต้องการขัดขวางรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชนอย่างแท้จริง

ดังนั้นก่อนที่นายชวนนท์จะตำหนิคนอื่น ขอให้กลับไปดูคนในพรรคประชาธิปัตย์ก่อนว่าทำไมเลือกตั้งถึงแพ้ ทั้งนี้ขอให้นายชวนนท์รอรับหมายศาลเร็วๆ นี้ ส่วนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์รายอื่นที่กล่าวพาดพิง พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะนี้ฝ่ายกฎหมายอยู่ระหว่างการตรวจสอบเทปการอภิปรายไม่ไว้วางใจโดยละเอียดอีกครั้ง หากมีการกล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณและครบองค์ประกอบการหมิ่นประมาท ก็จะดำเนินการฟ้องร้องเช่นเดียวกัน
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์