สมคิด เปิดแถลงข่าว ลาออก วันนี้ 10 โมงเช้า

´สมคิด´เปิดแถลงข่าวลาออกวันนี้ 10 โมงเช้า


"สมคิด จาตุศรีพิทักษ์" เปิดแถลงข่าวด่วน เตรียมไขก๊อก ที่โรงแรม สยามคอนทิเนลตัล ห้องบอลลรูม 2 วันนี้(21ก.พ.)เวลา 10.00 น.สาเหตุถูกแรงกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย

นายพิมล ศรีวิกรม์ อดีตส.ส.กทม.พรรคไทยรักไทย เลขาฯนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานคณะกรรมการประสานงาน และกระชับความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

เปิดเผยว่า ได้พบนายสมคิดแล้ว ทราบมาว่านายสมคิดไม่สบายใจ กรณีที่ฝ่ายต่างๆออกมาคัดค้านแสดงความไม่เห็นด้วย ที่นายสมคิดเข้ารับตำแหน่งในรัฐบาล และยังโจมตีนายสมคิดหลายเรื่อง


ทั้งๆที่นายสมคิด ตั้งใจเข้ามาช่วยงานรัฐบาล


และไม่มีนัยยทางการเมืองเลย หากสถานการณ์เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ การทำงานของนายสมคิด ก็อาจมีปัญหา

ฉะนั้นควรรอฟังการแถลงข่าวของ นายสมคิดที่จะมีขึ้นในวันนี้ 21ก.พ.เวลา10.00 น.ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล ราชประสงค์ ดีกว่า แล้วจะทราบว่านายสมคิดจะชี้แจงเรื่องอะไร

รายข่าวว่า กำหนดการเดิมนั้น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายสมคิด มีกำหนดการเดินทางพักผ่อนส่วนตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และกำหนดการเดิมนั้นอีก 2 วัน จึงจะเดินทางกลับ


แต่วานนี้ นายสมคิด ได้เปลี่ยนกำหนดการเดินทางกลับ


มาถึงประเทศไทยในเวลา 15.00น. และนายสมคิด จะแถลงข่าวในวันที่ 21 ก.พ.เวลา 10.00น.ซึ่งเป็นไปได้สูงว่านายสมคิด จะแถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล รวมทั้งยังมีข่าวว่านายสมคิดยื่นใบลาออก ต่อนายกรัฐมนตรีแล้วด้วย

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์