ปชป.สั่งกลุ่มอภิปรายนำเรื่องขยายผลต่อ

ปชป.สั่งกลุ่มอภิปรายนำเรื่องขยายผลต่อ


"ถาวร" เผย ประชาธิปัตย์ สั่งแต่ละกลุ่มอภิปรายนำเรื่องไปขยายผลต่อ ยัน พรรคไม่โดดเดี่ยวช่วงซักฟอก

นายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางพรรคได้ให้แต่ละกลุ่มที่อภิปรายไปรับผิดชอบ เพื่อเอาผิดกับทางรัฐบาลต่อแล้ว ซึ่งตนเอง จะรับผิดชอบการใช้เงิน 1.2 แสนล้าน และการจัดฮั้วประมูลการขุดลอกร่องน้ำ ซึ่งเมื่อวานนี้ ได้ยกร่างหนังสือให้กับผู้ตรวจการแผ่นดิน และทำหนังสือถึง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้ดำเนินการยกเลิกสัญญาจ้าง รวมถึงเรียกค่าเสียหาย และดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายประจำ พร้อมทั้งจะเปิดโปงการทุจริตอื่นๆ ร่วมด้วย ส่วนเรื่องจำนำข้าว ได้ให้ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้ดูแล
โดยทางพรรคจะให้เสร็จสิ้นช่วงปิดสมัยการประชุม ซึ่งของตนเองจะดำเนินการในวันพรุ่งนี้ และจะเชิญกรรมาธิการ และสื่อมวลชน ลงพื้นที่ด้วย พร้อมชี้แจงว่า เหตุที่ทางพรรคไม่ได้ถอดถอน เพราะกลัวข้อมูลจะรั่วไหล และมีการอุดรอยรั่วของการทุจริต

นอกจากนี้ นายถาวร ยังกล่าวว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย จะตรวจสอบการทุจริตกับรัฐมนตรีด้วยกัน แต่จะคอยติดตามเรื่องการตรวจสอบ และอยากให้ นายจารุพงศ์ จัดการเรื่องที่ดินอัลไพน์ ให้เสร็จสิ้นด้วย ส่วนการลงคะแนนซักฟอกนั้น ทางพรรครู้แล้วว่า พรรคไหนอยากเป็นรัฐบาล และไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในการอภิปราย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์