ภท.24คนไม่รวมมัชฌิมาไว้วางใจนายกฯ

ภท.24คนไม่รวมมัชฌิมาไว้วางใจนายกฯ


"ศุภชัย" เผย ภูมิใจไทย 24 คน ไม่รวมมัชฌิมาลงเสียงไว้วางใจ นายกรัฐมนตรี รองนายก "เฉลิม-พล.อ.อ.สุกำพล" ไม่ไว้วางใจ "พล.ต.ท.ชัจจ์"

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยหลังการลงมติในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า การที่สมาชิกในพรรค 24 คน ไม่รวมกลุ่มมัชฌิมา 7 คน ได้ลงมติไว้วางใจ นายกรัฐมนตรี รวมถึงงดลงเสียงไม่ไว้วางใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แต่ได้ลงเสียงไม่ไว้วางใจ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

เนื่องจากทางพรรคพิจารณาตามข้อมูลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจตลอด 3 วัน ที่ผ่านมาเป็นหลัก พร้อมกับเห็นว่า ประชาชนได้ไว้วางใจเลือก นายกรัฐมนตรี ขึ้นมาบริหารประเทศ นอกจากนี้ ยืนยันว่า การที่ลงมติไว้วางใจนายกรัฐมนตรีนั้น ไม่ได้เป็นการปูทางเพื่อเข้าร่วมรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะทางพรรคมุ่งเน้นไปที่การเลือกตั้งในครั้งต่อไปมากกว่า ทั้งนี้ ยังกล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย เป็นฝ่ายค้านที่ไม่ได้เป็นปฏิปักษ์ต่อรัฐบาลเสมอไป

อย่างไรก็ตาม เรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี หาทางเอาผิด ส.ส. และรัฐมนตรี ที่มีหลักฐานชัดเจนว่ากระทำผิดจริง และยังกล่าวว่า ทางพรรคมั่นใจ นายกรัฐมนตรีไม่ได้กระทำการทุจริตอย่างแน่นอน





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์