ก่อแก้วชี้ลงมติวันนี้ไร้ปัญหา-สส.โหวตไว้วางใจ

ก่อแก้วชี้ลงมติวันนี้ไร้ปัญหา-สส.โหวตไว้วางใจ


"ก่อแก้ว พิกุลทอง" เผย ลงมติวันนี้ ไร้ปัญหา ชม นายกรัฐมนตรี "ร.ต.อ.เฉลิม" ตอบซักฟอกดีสุด เชื่อ พรรคร่วม ส.ส.กลุ่ม นปช. โหวตไว้วางใจ

นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ส่วนตัวเชื่อว่าการลงมติในวันนี้จะไม่มีปัญหา เพราะการติดตามการอภิปรายที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีก็สามารถชี้แจงได้เป็นอย่างดี โดย นายกรัฐมนตรี และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ชี้แจงได้ดีที่สุด

ด้าน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็พูดจาชัดเจน ส่วน พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นั้น ยังน่าเป็นห่วง เพราะยังตอบแบบเนิบช้า แต่เชื่อว่าพรรคร่วมรัฐบาล และ ส.ส. กลุ่ม นปช. จะลงมติไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีทุกคน แม้จะไม่ได้พูดคุยอย่างเป็นทางการร่วมกันก็ตาม พร้อมมองว่า เนื้อหาการอภิปรายของฝ่ายค้าน ยังเป็นเรื่องเดิม แต่มีบางส่วนเท่านั้นที่เป็นเชิงลึก

นอกจากนี้ นายก่อแก้ว ยังกล่าวว่า ในวันที่ 29 พ.ย. นี้ ตนเอง และ ส.ส. อีก 4 คน จะเดินทางไปศาลอาญา พร้อมกัน เพื่อฟังคำสั่งกรณีมีผู้ขอให้เพิกถอนการประกันตัวในคดีร่วมกันก่อการร้าย และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์