เหลิม ปอดแหก งดตอบ สมจิตต์ อ้าง ลูกเสือไม่เสียสัตย์

สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีจำนวน 3 คน ว่า น.ส.สมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เหลิม ปอดแหก งดตอบ สมจิตต์ อ้าง ลูกเสือไม่เสียสัตย์


                  ได้พยายามจะเข้าสัมภาษณ์ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี นั้น ก็ถูกการ์ดของ ร.ต.อ.เฉลิม กันออกไป เพื่อไม่ให้ น.ส.สมจิตต์ เข้าถึงตัว ร.ต.อ.เฉลิม แต่ร.ต.อ.เฉลิม ได้ห้ามปรามการ์ดของตนว่า "อย่าๆๆอย่าดันเขา ปล่อยให้เขาเข้ามา ซึ่งเมื่อ น.ส.สมจิตต์ ได้ถามในประเด็นที่ทำไมรัฐบาลทำงานกับบริษัทภาคเอกชนที่ถูก ป.ป.ช.ชี้มูลว่าทุจริตนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ปฏิเสธทันทีที่จะไม่ตอบคำถามของ น.ส.สมจิตต์ โดยกล่าวว่า "ผมไม่ตอบคุณ ผมตั้งใจไว้แล้วว่า นักข่าวทั้งประเทศ รวมทั้งช่อง 7 ผมให้สัมภาษณ์ 
แต่คุณสมจิตต์ สัมภาษณ์ ผมไม่ตอบ
ให้คนอื่นถามแทนแล้วตนจะตอบ

               โดยหลังจากการสัมภาษณ์เสร็จสิ้น น.ส.สมจิตต์ ได้พยายามยิงคำถามอีกครั้งว่า ประเมินการชุมนุมที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งและจะส่งผลกระทบกับประเทศอย่างไรบ้าง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวสวนไปว่า ผมเป็นลูกเสือ ผมไม่เสียสัตย์ บอกไว้เลยว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์" ทางด้าน น.ส.สมจิตต์ กล่าวว่า “คิดว่าท่านจะใจนักเลงพอที่จะให้ต่างคนต่างทำหน้าที่ หรือไม่" ร.ต.อ.เฉลิมตอบว่า "ผมไม่ใช่คนนักเลงผมเป็นคนขี้กลัว ชีวิตนี้ขี้กลัวจะตายไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์