เต้นเชื่อม็อบเสธ.อ้ายคนเกินห้าหมื่น

"ณัฐวุฒิ" เชื่อ "ม็อบเสธ.อ้าย" คนเกิน 50,000 ชี้ เหตุผลอ่อนแอแต่จัดการแบบมีระบบ

เต้นเชื่อม็อบเสธ.อ้ายคนเกินห้าหมื่น


              นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ถึงการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามในวันที่ 24 พ.ย. นี้ว่า ม็อบนี้ไม่มีเหตุผลแต่มีระบบ เหตุที่ออกมาเคลื่อนไหวก็อ่อนแอมาก แต่เครื่องมือการจัดรถราพาหนะเครื่องมือพร้อม ตอนนี้มีข้อมูลบางอย่างทำให้เราห่วงใย พรรคพวกของตนจึงออกมากตีปลาหน้าไซ รวมทั้งขอปฏิเสธว่าไม่เคยมีคนเสื้อแดงไปร่วมประชุมกับฝ่ายความมั่นคงหรือเข้าไปวางแผนว่าจะทำอย่างไร

            นายณัฐวุฒิประเมินว่า 50,000 คน จะมีให้เห็น จนถึงหลักหมื่นปลายๆ แต่จะทะลุ 100,000 คนไม่ง่าย แต่หากดูตามระบบการทำงานโครงสร้างการจัดการมวลชน จะเห็นว่าทีมเดิมเคลื่อนครบชุด ทีมจัดการเวที ทีมสาธารณูปโภคจะพร้อมสรรพ เพราะโครงสร้างนี้ทำงานร่วมกันมาหลายปี ส่วนจะมีกระแสส่งให้คนมามากหรือติดลมบนหรือไม่ต้องดูต่อไป

            สำหรับ "พล.อ.บุญเลิศหลังๆ เริ่มจับทางยาก บางวันบอกท่านไม่เคยเชื่อระบอบประชาธิปไตยตั้งแต่เด็ก แต่บางวันก็บอกว่าต้องปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย แสดงว่าท่านไม่เข้าใจสถานการณ์การเมือง และไม่เข้าใจหลักการประชาธิปไตย แต่อ้างว่าเป็นการชุมนุมเพื่อประชาธิปไตย ทำให้การชุมนุมไม่สามารถพัฒนาไปสู่กระแสสูงได้" นายณัฐวุฒิกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์